อีฮาอี (Lee Hi) เตรียมคัมแบ็คดับเบิ้ลไตเติ้ล เปิดตัว 2 รอบ 7 มีนาคม และ 21 มีนาคม
2013-03-04 10:42:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 
อีฮาอี (Lee Hi) เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 4 มีนาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้ม 'First Love' อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของอีฮาอีออกมาให้ชมกันทาง YG Official Blog โดยอีฮาอีจะเปิดตัวเพลง 5 เพลง ออกมาให้ฟังกันทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ในวันที่ 7 มีนาคม หลังจากนั้นก็จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มที่รวมเพลงอื่นๆ อีก 5 เพลง ออกมาในวันที่ 21 มีนาคม โดยเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดนี้มี 2 เพลงคือ 'It's Over' และ 'Rose'
 
สำหรับเพลงไตเติ้ลเพลงแรก 'It's Over' ที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 มีนาคม เป็นผลงานของนักแต่งเพลง Masta Wu. ที่เข้าร่วมแต่งเพลง '1,2,3,4' ซิงเกิ้ลเดบิวท์ของอีฮาอี ร่วมกับ Lydia Paek และ Robin ที่รับหน้าที่แต่งทำนองเพลงร่วมกัน ส่วนเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 2 'Rose' ที่จะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคม เป็นเพลงของ Teddy และซงแพคคยอง แห่ง 1TYM ที่แต่งทำนองเพลงร่วมกัน
 
ทางด้าน คิมเจนนี่ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG ก็ได้เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'Special' ซึ่งก็มีเหล่าโปรดิวเซอร์ของ YG อาทิ Sunwoo Jung Ah ที่แต่งเพลง 'It Hurts' ของ 2NE1, Tablo แห่ง Epik High และ Choice37 ที่แต่งเพลงของจีดราก้อน และ Big Bang ตบเท้าเข้าร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้มากมาย
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X