TVXQ ร่วมเป็นแขกรับเชิญในละครญี่ปุ่นเรื่อง ‘Saki‘ ทางช่ิอง Fuji TV
2013-03-05 10:52:21
Advertisement
คลิก!!!

TVXQ ร่วมเป็นแขกรับเชิญในละครญี่ปุ่นเรื่อง ‘Saki‘ ทางช่ิอง Fuji TV 
 
สองหนุ่มวง TVXQ เตรียมมาปรากฏตัวในละครญี่ปุ่นร่วมกันเป็นครั้งแรก ในฐานะของแขกรับเชิญพิเศษสำหรับละครเรื่อง Fuji TV ‘Saki‘!
 
ก่อนหน้านี้สมาชิกทั้งสองคนของวง TVXQ ได้เคยฝากผลงานการแสดงในละครกันมาบ้างแล้วที่ประเทศเกาหลี แต่สำหรับชางมิน (Changmin) นั้น เขาเคยมีโอกาสได้ร่วมงานในภาพยนตร์ญี่ปุ่นมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เขาก็ยังไม่เคยได้ร่วมงานแสดงในละครญี่ปุ่นมาก่อนเลย ซึ่งล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ มีคนได้เห็นชางมิน (Changmin) และยุนโฮ (Yunho) เดินทางไปที่กองถ่ายทำของละครญี่ปุ่นเรื่อง ‘Saki’ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการเข้าฉากถ่ายทำละครของพวกเขาในเวลานั้น 
 
โดยในละครชางมินและยุนโฮจะมารับบทเป็นชายหนุ่มสองคนที่กำลังนั่งทานเค้กอยู่ในร้ายคาเฟ่แห่งหนึ่ง เพราะว่าเป็นการมาร่วมงานแสดงอย่างกระทันหัน พวกเขาจึงยังไม่รู้รายละเอียดต่างๆ มากนักในการทำงานครั้งนี้ แต่พวกเขาก็สามารถสร้างความประทับใจในฝีมือการแสดงให้กับทีมงานของละครได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 
 
อนึ่ง TVXQ เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ ‘TIME‘ ในวันที่ 6 มีนาคม นี้ และเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตใน 5 เมือง ที่ประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นในวันที่ 27 เมษายน เป็นต้นไป  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X