ฮันแชยอง (Han Chae Young) เผยข่าวดี ตั้งครรภ์ 11 สัปดาห์แล้ว หลังแต่งงานมา 6 ปี
2013-03-05 10:14:18
Advertisement
Pyramid Game

ฮันแชยอง (Han Chae Young) เผยข่าวดี ตั้งครรภ์ 11 สัปดาห์แล้ว หลังแต่งงานมา 6 ปี
 
นักแสดงสาว ฮันแชยอง (Han Chae Young) เผยข่าวดี ตั้งครรภ์เรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ฮันแชยองได้รับการวินิจฉัยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งขณะเดินทางไปตรวจสุขภาพว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้ว ทำให้เธอกลายเป็นคุณแม่หลังจากแต่งงานมาแล้ว 6 ปี
 
ขณะนี้ ฮันแชยองกำลังยุ่งกับการถ่ายทำละครเรื่อง 'Advertising Genius Lee Tae Baek' ทางช่อง KBS 2TV แต่ทั้งเธอและลูกต่างก็สุขภาพแข็งแรงทั้งคู่ ซึ่งข่าวดีนี้ก็ทำให้ทั้งฮันแชยองและทุกคนในครอบครัวต่างก็ปลื้มปีติเป็นอย่างมาก
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของฮันแชยอง เปิดเผยว่า "ต่อไปฮันแชยองจะทำงานตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้ทั้งหมดจนถึงตอนนี้อย่างเต็มที่ โดยเธอจะรับผิดชอบหน้าที่หลักของตัวเองอย่างเต็มที่ และด้วยความรับผิดชอบที่ได้กลายเป็นแม่ของลูก เธอก็จะดูแลสุขภาพของตัวเองเพื่อไม่ให้เจ็บป่วย" เสริม "เธอวางแผนจะรับผิดชอบในการทำกิจกรรมการแสดงอย่างตั้งใจครับ"
 
อนึ่ง ฮันแชยองคัมแบ็คละครจอแก้วในรอบ 3 ปี โดยรับบทเป็น โคอารี ในละครเรื่อง 'Advertising Genius Lee Tae Baek' ทางช่อง KBS

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X