ฮันแชยอง (Han Chae Young) เลือกชานยอล (Chan Yeol) เป็นสมาชิกที่เธอนั้นชอบมากที่สุดในวง EXO ผ่านรายการ 'Entertainment Relay'
2014-08-10 16:55:41
Advertisement
คลิก!!!

ฮันแชยอง (Han Chae Young) เลือกชานยอล (Chan Yeol) เป็นสมาชิกที่เธอนั้นชอบมากที่สุดในวง EXO ผ่านรายการ 'Entertainment Relay'
 
นักแสดงสาวฮันแชยอง (Han Chae Young) เปิดเผยว่าชานยอล (Chan Yeol) คือสมาชิกที่เธอนั้นชอบมากที่สุดของวง EXO
 
วันที่ 9 สิงหาคม มีการพูดถึงวง EXO ผ่านในรายการ KBS 2TV 'Entertainment Relay' ฮันแชยองได้เปิดเผยในรายการว่า "ฉันอยากที่จะไปดูคอนเสิร์ตของพวกเขาค่ะ ฉันจะได้ไปที่นั่นและถ่ายรูปกับพวกเขาที่หลังเวที และอัพโหลดภาพลงบน SNS ของฉันค่ะ"
 
เมื่อถูกถามว่า "สมาชิกของวง EXO เป็นคนแบบไหนกันครับ?" ฮันแชยองตอบว่า "พวกเขาเท่มากค่ะ พวกเขาเท่จริงๆ ตอนอยู่บนเวที และตัวจริงก็น่ารักกันมากเลยค่ะ พวกเขายังหล่อมากด้วยค่ะ" พิธีกรถามต่อว่า "สมาชิกคนไหนที่คุณชอบครับ?" ฮันแชยองได้เลือกชานยอลพร้อมกล่าวว่า "ชานยอลกำลังออกรายการวาไรตี้โชว์ 'Roommate' ในตอนนี้ และเขาก็น่ารักมากเลยค่ะ ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งหมดจะน่ารักเหมือนกันก็ตามค่ะ"
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X