“2AM” เตรียมเดินหน้าโปรโมตเต็มที่ เปรยให้เหมือนน้ำที่ไหลออกจากก๊อก
2013-03-05 08:13:02
Advertisement
คลิก!!!

“2AM” เตรียมเดินหน้าโปรโมตเต็มที่ เปรยให้เหมือนน้ำที่ไหลออกจากก๊อก

ล่าสุดวงไอดอลบัลลาด 2AMก็ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับแผนงานในอัลบั้มใหม่ล่าสุด โดยพวกเขาได้กล่าวออกมาว่ามันจะเป็นการโปรโมตที่เยอะเหมือนกับน้ำที่ไหลออกมาจากก๊อกเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 4มีนาคมที่ผ่านมา วง 2AMได้มีการจัดงานโชว์เคสไปสำหรับอัลบั้ม One Spring Dayที่กรุงโซล เกาหลีใต้ เพลงแรกที่พวกเขาร้องก็เป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มก็คือ One Spring Dayหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เดินเครื่องโชว์ความเป็นบัลลาดต่อไปอีกเรื่อยๆ

หัวหน้าวงอย่างโจควอนได้กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเพราะนี่ถือเป็นสตูดิโออัลบั้มตัวแรกในรอบ 3 ปีของพวกเรา และเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบปี มีนักร้องได้เดบิวท์กันไปมากมายหลังจากที่พวกเราเริ่มพักงานในเกาหลีไป และตอนที่ผมได้ไปออกตามรายการวาไรตี้โชว์ ผมรู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน”

เขากล่าวเสริมว่า “เป้าหมายของพวกเราในตอนนี้ก็คือการทำให้ผู้คนเข้าใจเกี่ยวกับอารมณ์ทางด้านดนตรีของพวกเรา  ผมหวังว่าผมจะสามารถที่จะถ่ายทอดข้อความดีๆผ่านทางบทเพลงของพวกเราได้ พวกเราจะโปรโมตเป็นพิเศษเหมือนๆกับที่เราเคยทำมา พวกเราจะเดินหน้าให้เหมือนกับน้ำที่ไหลออกจากก๊อกเลย เตรียมตัวรอกันได้”

อนึ่ง สำหรับผลงานชุดนี้ วง 2AMยังได้นักเปียโนชื่อดังอย่าง Yirumaและ Epitone Projectมาร่วมงานด้วย

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X