“อ๋อม” ไม่อยากรู้ไม่อยากเห็นทำไม “แพนเค้ก” ถอนตัวจากละคร แต่ยอมรับว่ามีผลกระทบ
2013-02-18 21:15:31
Advertisement
คลิก!!!

“อ๋อม” ไม่อยากรู้ไม่อยากเห็น ทำไม “แพนเค้ก” ถอนตัวจากละครวันนี้ที่รอคอย บอกคงมีเหตุผลส่วนตัว แต่ยอมรับว่ามีผลกระทบกับละครแน่นอนเพราะถ่ายทำไปแล้ว

มีปัญหากันตั้งแต่ไม่เปิดกล้องละคร “วันนี้ที่รอคอย” ว่านางเอกของเรื่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ไม่กินเส้นกับผู้จัด “ธงชัย ประสงค์สันติ” จนผู้ใหญ่ในช่อง 7 ต้องออกมาเคลียร์และยืนยันให้แพนเค้กเล่นละครเรื่องนี้ แต่จนแล้วจนรอดในที่สุดแพนเค้กก็ถอนตัวจากละครเรื่องนี้ทั้งที่เริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว โดยได้ “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” มาเสียบแทน ด้าน “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” พระเอกของเรื่อง ยอมรับการถอนตัวของแพนเค้กมีผลกระทบต่อละคร แต่ในส่วนตัวก็จะรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

“คือผมก็ทราบข่าวการถอนตัวของแพนเขาเหมือนกัน คือตอนที่ผมถ่ายซีนสุดท้ายแล้วก็หยุดถ่ายไปนานมาก ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน เพิ่งทราบทางข่าวเหมือนกัน แต่ถ่ายไปไม่เยอะครับ ประมาณสิบเปอร์เซ็นต์ แล้วส่วนน้องแพนยิ่งน้อยใหญ่เลย น้อยมากครับ ถามว่ามีผลกระทบต่อคนอื่นๆ ไหมมันมีอยู่แล้วครับ เพราะว่าเราก็ถ่ายทำกันไปแล้วครับ แต่ว่าในส่วนของผมผมก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ ในส่วนของการออนแอร์ไม่มีปัญหาครับเพราะว่ายังไม่มีกำหนดเรื่องการออนแอร์ครับ”

“ตั้งแต่ผมถ่ายละครมา ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยนะ มันก็เป็นอะไรที่เราไม่เคยเจอ มันก็แปลกๆ ต่อไปก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง ต่อไปก็ต้องรอดู เพราะว่าผมก็ไม่ทราบเรื่องมาก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้เสียความรู้สึกอะไร เพราะผมว่าเขาก็คงมีเหตุผลของเขาแหละ แต่เราอย่าไปรู้ดีกว่า เราไม่อยากเข้าไปยุ่ง”

เผยเพิ่งรู้ว่า “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” มาเล่นแทน “แพนเค้ก”
“ก็เพิ่งรู้ว่าเป็นน้องฉัตรครับ เราก็มองไม่ออกนะว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่ามันจะออกมาในรูปแบบนี้ เพราะว่าตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ผมก็ทำหน้าที่ของผม และผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ ผมร่วมงานกับใครก็ได้ ผมก็ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดครับ ถึงกับน้องจะยังไม่เคยร่วมงานกันก็ไม่มีปัญหาครับ ผมว่ามันอยู่ที่ผู้ใหญ่ครับ ถ้าผู้ใหญ่เขาเห็นว่าเหมาะสมก็เหมาะสมครับ เขาก็คงมองว่าเหมาะสมครับ ผมเล่นกับใครก็ได้ครับ ไม่มีปัญหาผมเล่นได้หมดครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X