ไอซ์ อภิษฎา ปรี๊ดแตก! โต้ข่าวติดต่อ แซมมี่ ให้นักการเมือง
2013-02-18 20:59:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram apitsada

ไม่ว่าจะมีผลงาน หรือไม่มีผลงาน สาวไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ก็ยังขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตให้สื่อจับตามองมาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีข่าวกับ คิด คณชัย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยบุญชัย เบญจรงคกุล เกี่ยวกับภาพในอินสตาแกรมที่สาวไอซ์สวมบิกินี่ตัวจิ๋วสีสด ถ่ายรูปแนบชิดอิงแอบกับหนุ่มคิด แต่สาวไอซ์ก็ออกมาปฏิเสธแบบชัด ๆ ว่า เธอกับคิดนั้น เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กแล้ว...

พอสาวไอซ์เคลียร์ข่าวกับหนุ่มคิดได้ไม่ทันไร ก็มีกระแสข่าวว่าเธอน่ะ แอบกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" เนื่องจากมีภาพไปเที่ยวกันออกมา ซึ่งสาวไอซ์ ก็ขอออกมาปฏิเสธให้แฟนคลับหนุ่มไมค์ได้โล่งใจว่า เธอกับไมค์ไมได้กิ๊กกันแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่า เธอยังคงสเตตัสโสดอยู่จ้า

แต่ข่าวที่ทำให้สาวไอซ์ถึงกับควันออกหูนั้น ก็คือข่าวลือที่บอกว่าเธอติดต่อนักการเมืองให้กับเพื่อนดารารุ่นน้องอย่าง แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์ โดยสาวไอซ์ก็ฉุนแตก พร้อมกล่าวว่า ไม่มีเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะนักการเมืองที่รู้จักส่วนใหญ่ เป็นเพื่อนของเพื่อน และตนก็ไม่ได้รู้จักกับนักการเมืองแก่ ๆ แบบที่เป็นข่าว ส่วนเพื่อนนักการเมืองของคนแต่ละคนนั้น ก็ให้เกียรติตนมาก และส่วนตัวแซมมี่เองก็มีหนุ่ม ๆ ในสเปคที่ชอบอยู่แล้วด้วย คงไม่มาชอบนักการเมืองแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X