ชื่นมื่น! ดาราเข้ารับปริญญาเพียบ-แจ็ค แฟนฉัน ยิ้มร่า บิ้ว ร่วมยินดี
2013-02-18 15:53:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
มะปราง รับปริญญา

ดารา รับปริญญา

ต่าย ชุติมา รับปริญญา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram atommicidol, sunny_suwanmethanont, tye_chutima, woodytalk, maprang_vira, jackfanchan, biwsdu

เมื่อวานนี้ (17 กุมภาพันธ์) เหล่านักแสดง-ดารา ตบเท้าเข้ารับปริญญาจากรั้วมหาวิทยารังสิตกันเป็นทิวแถว ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สาวมะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ, น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาวิชาการเป็นผู้ประกอบการ, ต้น ชาญชัย กายสิทธิ์ หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต , เต๋า อดิศร อรรถกฤษณ์ หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต, ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ หลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต, ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพชร หลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต, อะตอม กฤชกนก สวยสด หลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต, แนน วิจิตรา ฉายสุวรรณ หลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน หลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต

งานนี้ เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องและเครือญาติของเหล่านักแสดงทั้งหลาย ต่างก็มาชื่นชมความสำเร็จของบัณฑิตจบใหม่กันอย่างมากมาย แต่ที่ดูเหมือนจะยิ้มแก้มปริสุด ๆ คงจะเป็นหนุ่มแจ็ค แฟนฉัน ที่มีทั้งคุณแม่ และน้องบิ้ว หวานใจ มาคอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างกาย

โดยแจ็ค แฟนฉัน กล่าวถึงความภาคภูมิใจหลังคว้าใบปริญญามาครอบครองว่า ตนรู้สึกดีใจมาก เพราะใบปริญญาใบนี้ถือว่าเป็นความพยายามของตนที่ทำเพื่อครอบครัว ส่วนคุณแม่ตนก็ภูมิใจมาก ๆ ที่ตนทำสำเร็จ (เมื่อแจ็ค แฟนฉัน หันไปถามว่าคุณแม่ต้องการอะไรนอกจากใบปริญญาไหม คุณแม่กล่าวแบบติดตลกว่า ต้องการปัจจัย) นอกจากนี้ แจ็ค แฟนฉัน ยังกล่าวถึงอนาคตว่า จะทำภาพยนตร์ที่รัก กับพี่ ๆ ผู้กำกับแฟนฉัน และทำเบื้องหลังพร้อมหาประสบการณ์ในวงการภาพยนตร์ต่อไป อีกทั้งยังมีแพลนเรียนต่อปริญญาโททันทีเมื่อมีโอกาสด้วย

ส่วนด้านสาว อะตอม กฤชกนก สวยสด บัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า ตนภูมิใจมาก ๆ เพราะตนสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเหนื่อยมาก แต่ก็คุ้มมากเช่นกัน ส่วนความรู้ที่ได้นั้น ตนจะนำไปใช้ทั้งในงานเบื้องหน้า และงานเบื้องหลัง ถ้าถามว่าจะเรียนปริญญาโทต่อหรือไม่ ตอนนี้เล็ง ๆ ไว้ว่าจะเรียนด้านบริหาร เพื่อจะได้มาดูแลธุรกิจโรงเรียนสอนร้องเพลงของตัวเอง

ต่อกันด้วยหนุ่ม เต๋า อดิศร อรรถกฤษณ์ หรือ เต๋า ดราก้อนไฟว์ ที่คว้าปริญญาโทมาได้ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.36 ก็เผยว่า ตนดีใจมาก ๆ เพราะตนทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เรียกได้ว่าเหนื่อยพอสมควรเลยทีเดียว แต่ก็เป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ ส่วนต่อจากนี้ ถ้ามีโอกาสก็อาจจะเรียนปริญญาเอกต่ออีกใบ เพื่อมาพัฒนาธุรกิจความสวยความงามให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ปิดท้ายกันด้วยความหวานของสาวต่าย ชุติมา กับสามีสุดที่รัก ถึงแม้ผู้สื่อข่าวจะไม่มีโอกาสได้สัมภาษณ์ แต่ดูจากรูปที่เธออัพลงอินสตาแกรมนั้น ขอบอกเลยว่า... น่าดีใจ และน่าอิจฉาสุด ๆ เลยล่ะ

ว่าแล้วก็ไปชมภาพความสำเร็จของเหล่าบัณฑิตกันดีกว่า 


คลิป บัณฑิตดารา รับปริญญา ม รังสิต
เครดิตรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X