'เจอร์รี่'' ยืมเพลงดัง ''อาซิ่น'' สื่อความในใจกับคนพิเศษ
2013-01-08 15:58:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 
วงร็อกแห่งไต้หวัน ''อู่เยว่เทียน'' หรือ ''เมย์เดย์'' จัดคอนเสิร์ตที่เมืองเกาสง ฝั่งไทเป ในงานมีการเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยแขกรับเชิญที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวไปทั้งฮอลล์อย่าง ''เจอร์รี่ F4'' ก่อนการปรากฏตัวของนักร้องนำของวงอย่าง ''อาซิ่น'' 
 
แถมยังกล่าวกับแฟนเพลงว่า ทางวงไม่ค่อยได้เชิญใครมาเป็นแขกรับเชิญให้สักเท่าไหร่ แต่คราวนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เนื่องจากมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งให้เกียรติมาเป็นแขกในวันนี้  แล้วดนตรีเพลงสุดฮิตอมตะอย่าง ''ฮ่าว ปู้ ฮ่าว (Hao bu Hao) ก็ดังขึ้น พร้อมการปรากฏตัวของเจอร์รี่ แห่งวง F4 
 
หลังจากร้องเพลงจบแล้วอดีตนักร้องคนดังอย่าง ''เจอร์รี่'' ได้กล่าวขอบคุณ วง ''อู่เยว่เทียน'' ที่ได้ให้โอกาสได้มาร่วมร้องเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่มีความหมายสำหรับเขามาก เพื่อมอบให้กับใครคนหนึ่งที่สำคัญที่สุดในใจเขาเอง ถึงแม้คนคนนั้นจะไม่ได้อยู่ ณ ที่นี้ก็ตาม หลังจากนั้นก็ร่วมร้องเพลงกับ ''อาซิ่น'' ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นโรงไปอีกหลายตลบ ซึ่ง ''อาซิ่น'' เองก็ไม่ลืมปล่อยมุกส่งท้ายด้วยการหันไปถาม ''เจอร์รี่'' อีกว่า ไม่ทราบว่าอย่างนี้เค้าพอจะเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของ  F4 ด้วยได้ไหมนี่? แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสาวคนนั้น ''เจอร์รี่'' จะหมายถึงสาวคนที่เคยเป็นข่าวกันมาในอดีตนางนั้นหรือเปล่าน้า ???
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X