ไม่เคยผิด!''ลินด์ซีย์''รับตกกระป๋อง โบ้ยคนรอบตัวต้นเหตุ
2012-12-18 22:54:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 
กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดารา-นักร้องสาวจอมฉาว ที่มักจะออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ความผิดของตัวเองทุกครั้งที่สร้างปัญหาต่างๆ มากมาย โดยล่าสุดเธอยอมรับว่าชีวิตกำลังอยู่ในช่วงตกต่ำเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ไม่วายโบ้ยว่าเป็นความผิดของผู้คนรอบข้างเธอตามสไตล์
 
ทีเอ็มซี เว็บไซต์ข่าวบันเทิงดังเมืองมะกัน เผยว่า ลินด์ซีย์ บอกกับเพื่อนๆ ว่าเธอคิดไปว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตกลับมาเป็นคนดีของสังคมได้อีกครั้ง (ครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้) หลังจากชดใช้โทษสำหรับคดีขโมยเพชรจนหมดเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา โดย สเตฟานี่ เซาต์เนอร์ ผู้พิพากษา เตือนสติเธอด้วยว่า ''เลิกไปเที่ยวไนต์คลับแล้วหันมาตั้งใจกับการทำงานเสียที''
 
แต่ดูเหมือนว่าคำแนะนำนั้นจะเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา หลังจาก โลแฮน ยังคงทำตัวเป็นแม่เหล็กดูดข่าวฉาวเข้าตัวเองและต้องตกอยู่ในสภาพที่เศร้าโศกเหลือในเวลานี้ แถมยังโทรศัพท์ไปหาทนายส่วนตัวอย่าง ชอว์น ฮอลลี่ย์ พร้อมทั้งน้ำตาแบบไม่หยุดหย่อน โดยนักร้องสาววัย 26 ปี ยอมรับว่าชีวิตของเธอนั้นหลุดจากการควบคุมไปแล้ว แถมยังโทษว่าเป็นเพราะเธอดันไปรู้จักกับพวกคนนิสัยไม่ดีรวมทั้งพวกที่ชอบฉวยโอกาสจากเธออีกด้วย
 
สำหรับเรื่องการติดยาเสพติดและเหล่านั้น ลินด์ซีย์ ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหา แต่ตัวการที่แท้จริงคือการที่เธอไม่สามารถควบคุมสติของตัวเองได้ต่างหาก เนื่องจากมักจะทำอะไรแบบไม่ยั้งคิดเสมอ โดยเธอยอมรับว่าการนัดพบกับผู้ให้คำปรึกษาน่าจะคืนชีวิตที่สวยงามให้เธอได้อีกครั้ง 
 
อย่างไรก็ดี ไม่รู้ว่านี่เป็นแผนการของเธอหรือไม่ เนื่องจากการไปพบกับผู้ให้คำปรึกษานี้อาจจะเป็นหนทางเดียวที่ทำให้เธอไม่ต้องติดคุกสำหรับการก่อข่าวฉาวครั้งใหม่ก็เป็นได้
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X