กลุ่มศิลปิน K-POP ร่วมกันร้องเพลงในโครงการ K-FOOD SONG!
2012-12-14 13:40:40
Advertisement
คลิก!!!

กลุ่มศิลปินชั้นนำร่วมกันร้องเพลงที่แต่งขึ้นโดยนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีที่ใช้ชื่อในนามว่า "Brave Brothers" ให้กับโครงการ K-FOOD ในเพลง Collaboration!

 
 
 
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกับโครงการ K-FOODก่อนหน้านี้กลับมาคราวนี้ได้มีการรวบรวมศิลปินชั้นนำมากมายเพื่อมา
ร่วมสร้างสีสรรค์ให้กับโครงการ  โดยทางโครงการคัดเลือกให้ "Brave Brothers" แต่งเพลงทำเป็นมินิอัลบั้มเพื่อโปรโมทโครงการ K-FOOD ให้คนทั่วไปได้รู้จักกันมากขึ้น โดยมินิอัลบั้มในครั้งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6เพลง โดยได้นักร้องกลุ่มไอดอลที่กำลังฮอทฮิท
ที่สุดในเกาหลีเพื่อมาดึงดูดให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น อาทิ ZE:A, Park Jaebum, Teen Top, Big Star และ Electroboyz และนอกจากศิลปินที่กล่าวข้างต้นยังมีศิลปินอื่นๆอีกมากมายมาร่วมแจมในมินิอัลบั้มนี้ โดยทางโครงการ K-FOODได้คาดหวังว่ามินิอัลบั้มนี้จะสร้างความประทับใจให้กับประชาชน และแฟนเพลงทุกคน 
 
โดยเนื้อหาเพลงในมินิอัลบั้มนี้ได้แต่งเป็นภาษาอังกฤษจึงทำให้คนทั่วไปสามารถเข้าใจได้ง่าย และเนื้อหาของแต่ละเพลงจะมีศิลปินถ่ายทอดออกมาแตกต่างกันไปให้แฟนเพลงได้เลือกฟัง  โดยเพลงเปิดตัวได้แก่เพลง “K-FOOD DAY” ZE:A จะร้องในเพลง  “La La La” Park Jaebum ในเพลง “I Like It” Teen Top จะร้องในเพลง “Delicious Addiction” และศิลปินท่านอื่นจะร้องในเพลงไหนนั้นแฟนเพลงสามารถติดตามได้ในมินิอัลบั้มนี้ซึ่งแนวเพลงจะมีให้เลือกฟังหลากหลายแนวหลากหลาย   สไตล์โดย "Brave Brothers"กล่าวว่า: ธีมของแรงจูงใจในการแต่งเพลงครั้งนี้ได้แรงบรรดาลใจมาจากอาหารเกาหลีซึ่งเป็นโจทย์
ที่ท้าทายมาก การแต่งเนื้อเพลงในครั้งนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของอาหารเกาหลีในโครงการ K-FOOD เพื่อเผยแพร่ให้คน
ทั่วโลกได้รู้จักกันมากขึ้น และหวังว่าทุกๆคนจะชอบกัน
 
 
 
แฟนเพลงของศิลปินสามารถติดตามข่าวสาร และดาวน์โหลดเพลงพร้อมกับรูปภาพแบบเอ็กซ์คลูซีพของศิลปินทุกคนนี้ได้ที่  Official Website:  http://www.hansik.org และในเร็วๆนี้จะมีโครงการให้แฟนคลับของศิลปินได้ร่วมสนุกกัน อดใจรอและติดตามความเคลื่อนไหวในโอกาสต่อไปค่ะ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X