เฉลิม หนักใจ รับหน้าที่แก้ปัญหาไฟใต้ กังวลหากต้องลงพื้นที่
2012-12-14 13:08:38
Advertisement
คลิก!!!
เฉลิม อยู่บำรุง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เฉลิม ยอมรับ หนักใจได้รับหน้าที่แก้ปัญหาไฟใต้ กังวลหากต้องลงพื้นที่ ชี้ จะเชิญนายถาวร เสนเนียม ส.ส.ปชป. ร่วมหารือเป็นการส่วนตัว ตลอดจนผู้ที่เข้าใจปัญหาภาคใต้

          วันนี้ (13 ธันวาคม) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการขับเคลื่อนนโยบาย และยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศปก.กปต. ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า มีความหนักใจที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้แก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ รวมถึงยังมีความรู้สึกกังวลเกี่ยวกับความไม่ปลอดภัย หากตนเองจะลงพื้นที่ ส่วนการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่นั้น จะมีการประเมินการทำงานใน 6 เดือน และติดตามสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงจะให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ว่าราชการจังหวัด เข้ามามีส่วนร่วม เพราะรู้จักปัญหาในพื้นที่ดี

          นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังยอมรับว่า รัฐบาลชุดนี้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาภาคใต้ได้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นปัญหาที่มีความยืดเยื้อมานาน แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมารัฐบาลไม่ได้ล้มเหลวในการแก้ไขปัญหา ทั้งนี้ จะเชิญนายถาวร เสนเนียม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ มาร่วมหารือเป็นการส่วนตัว เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และจะเดินสายหารือกับผู้ที่เข้าใจปัญหา อาทิ จุฬาราชมนตรี พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และนายเด่น โต๊ะมีนา ร่วมหาทางออกในการแก้ปัญหา

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X