ชาวเวียดนามเดือด! จวกคลิปคู่รักจับหน้าอกบนรถเมล์
2012-12-14 13:07:02
Advertisement
คลิก!!!



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ doan cong สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

               เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ยาฮู้ดอทคอมของเวียดนาม รายงานว่า ชาวเวียดนามต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับคลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะอยู่บนรถเมล์ ปรากฏภาพชาย หญิงคู่หนึ่งซึ่งน่าจะเป็นคู่รักกัน โดยฝ่ายชายใช้มือจับที่หน้าอกผู้หญิงอย่างเมามัน ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่ได้มีท่าทีปฏิเสธแต่อย่างใด แม้จะรู้ว่ากำลังถูกจับภาพ ก่อนที่ชายคนนั้นจะหยุดพฤติกรรมอนาจารเอาไว้ เมื่อรถเมล์เข้าจอดตรงป้ายรถเมล์

               รายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกแพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมทั้งเว็บบอร์ดต่าง ๆ ซึ่งคนส่วนมาก มักจะออกมาแสดงความไม่พอใจต่อคลิปวิดีโอดังกล่าว ทั้งบอกว่า การกระทำแบบนี้เป็นของพวกไร้วัฒนธรรมและยอมรับไม่ได้ และทั้งสองคนนั้นดูเหมือนจะไม่รู้จักอาย ที่มาจับหน้าอกกันในที่สาธารณะ โดยเฉพาะบนรถเมล์ที่มีทั้งคนแก่และเด็กนั่งอยู่ด้วย

               ด้าน คอมเม้นท์ต่าง ๆ ต่อคลิปนี้ ล้วนแล้วแต่แสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมของชายหญิงคู่นี้ทั้งสิ้น โดยมีคอมเม้นท์หนึ่งกล่าวว่า ทั้งสองคนก็ดูเหมือนจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วทำไมยังทำสิ่งที่ขัดต่อวัฒนธรรมแบบนี้ บ้างก็ว่า ผมเองรับไม่ได้กับพฤติกรรมนี้ หยุดกล่าวโทษวัฒนธรรมตะวันตกที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเราซะที เพราะเราไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้จริง ๆ หรืออีกคอมเม้นท์หนึ่งที่กล่าวว่า ผู้ชายอาจจะเป็นฝ่ายผิดก็จริง แต่คนที่ควรถูกตำหนิมากที่สุดคือผู้หญิง



คลิป Clip nam thanh niên sờ ngực bạn gái trên xe buýt.flv   โพสต์โดยคุณ doan cong สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X