โหดแท้! พ่อเลี้ยงมาเลย์ใจทราม ทุบตีลูก 3 ขวบ ไม่ยั้ง
2012-12-14 13:05:30
Advertisement
คลิก!!!



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ shaz ferouz สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เว็บไซต์นิวสเตรทส์ ไทมส์ รายงานว่า เจ้า หน้าที่ตำรวจมาเลเซียได้ทำการจับกุมตัวพ่อเลี้ยงวัย 32 ปีรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ที่เขาได้ก่อเหตุทำร้ายร่าง กายเด็กชายวัย 3 ขวบ อย่างโหดร้ายทารุณ ผ่านโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

          สำหรับคลิปดังกล่าวคาดว่าถูกบันทึกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งอัพโหลดโดยผู้ใช้ชื่อว่า Vasu Amaithi Padai ปรากฏให้เห็นภาพของชายผู้หนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นพ่อเลี้ยง ได้ทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 3 ขวบอย่างน่าสังเวช ทั้งตบตี ทุบ เตะ และกระทืบอย่างรุนแรง สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวโซเชียลมีเดียเป็นอย่างยิ่ง โดยพวกเขาส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นต่อต้านและด่าทอพฤติกรรมของพ่อเลี้ยงดัง กล่าว พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดี

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเด็กชายวัย 3 ขวบ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล Tengku Ampuan Rahimah ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่หน่วยงานสังคมสงเคราะห์เพื่อเด็กและเยาวชน ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวน โดยคาดว่าจะลงโทษด้วยการปรับไม่เกิน 20,000 ริงกิต หรือจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือทั้งจำและปรับ




 




คลิป พ่อเลี้ยงมาเลย์ใจทราม ทุบตีลูก 3 ขวบ ไม่ยั้ง โพสต์โดยคุณ shaz ferouz สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X