ฮือฮา! ศรีลังกาตื่นแสงประหลาดบนฟ้า เชื่อเป็นยูเอฟโอ
2012-12-14 11:44:45
Advertisement
คลิก!!!
 
ฮือฮา! ศรีลังกาตื่นแสงประหลาดบนฟ้า เชื่อเป็นยูเอฟโอ
 
ฮือฮา! ศรีลังกาตื่นแสงประหลาดบนฟ้า เชื่อเป็นยูเอฟโอ
 
ฮือฮา! ศรีลังกาตื่นแสงประหลาดบนฟ้า เชื่อเป็นยูเอฟโอ
 
          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เอมิเรตส์นิวส์ รายงานว่า ชาวศรีลังกาแตกตื่น หลังพบแสงประหลาดปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้า จุดชนวนให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเป็นยูเอฟโอ
 
          โดยเหตุการณ์สุดแปลกนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาราว 20.30 น. ของวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ในเขตฮัมเบกามูวา จังหวัดธามานามัลวิลา ทางตะวันออกของศรีลังกา ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งได้สังเกตเห็นแสงประหลาดเป็นวงกลมปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้า แต่ต่างแตกตื่นเพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นกันนั้นคืออะไร ขณะ ที่ชาวบ้านในเขตอิฮายาโกดา จากเมืองกัมพาฮา ทางตะวันตกของประเทศ ก็เห็นปรากฏการณ์ดังกล่าวเช่นกัน และมีการบันทึกคลิปวิดีโอไว้ด้วย 
 
          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางฐานทัพอากาศศรีลังกาซึ่งดูแลน่านฟ้าบริเวณดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่า ทาง ฐานทัพตรวจไม่พบวัตถุใด ๆ เคลื่อนผ่านน่านฟ้าในช่วงเวลานั้นเลย ไม่มีเครื่องบินลำไหนปรากฏขึ้นบนจอเรดาร์ และก็ไม่อาจระบุได้ว่าสิ่งที่ชาวบ้านเห็นนั้นคืออะไร ขณะที่สื่อมวลชน ศรีลังกาต่างพากันตีข่าวนี้ สร้างความฉงนสงสัยให้กับชาวศรีลังกาเป็นอย่างมาก และทำให้เกิดข่าวลือว่าเป็นจานบินจากต่างดาว
 
          อย่างไรก็ดี ทางด้านผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยโคลอมโบ ได้เพิกเฉยต่อข่าวลือดังกล่าว และเปิดเผยว่าแสงประหลาดที่ชาวบ้านเห็นนั้นเป็นเพียงแสงจากดาวอังคาร ที่โคจรมาใกล้โลกในช่วงนั้น
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X