ซิงเกอร์ (Zinger) แห่ง SECRET เผยความรู้สึกครั้งแรกผ่านทวิตเตอร์ หลังจากเกิดอุบัติเหตทางรถยนต์
2012-12-14 11:13:22
Advertisement
คลิก!!!

ซิงเกอร์ (Zinger) แห่ง SECRET เผยความรู้สึกครั้งแรกผ่านทวิตเตอร์ หลังจากเกิดอุบัติเหตทางรถยนต์
 
นักร้องสาวซิงเกอร์ (Zinger) ได้เริ่มต้นอัพเดททวิตเตอร์ของเธอเป็นครั้งแรก หลังจากที่สมาชิกในวง SECRET ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเธอก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับความคิดเห็นที่มุ่งร้ายต่อพวกเธอในครั้งนี้
 
ในวันที่ 13 ธันวาคม ซิงเกอร์ได้อัพเดทข้อความใหม่ไว้บนทวิตเตอร์ว่า “หลังจากที่ฉันได้เก็บเรื่องนี้ไว้ในใจและอ่านข่าวต่างๆ ฉันก็เริ่มต้นเข้าไปอ่านการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ในนั้นค่ะ (มีหลายข้อความที่แสดงความคิดเห็นที่รุนแรงกับพวกเธอ) ฉันอยากจะลองถามคุณดูว่า คุณจะพูดสิ่งเหล่านั้นออกมามั๊ยถ้าเกิดว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของคุณหรือคนที่คุณรัก ร่างกายของฉันเริ่มอ่อนล้า และมันก็ยากสำหรับหัวใจของฉันเองด้วยค่ะ”
 
ดูเหมือนว่าสมาชิกจากวง SECRET ต้องการที่จะแสดงความไม่พอใจและความเจ็บปวดในใจของพวกเธอ ต่อความคิดเห็นที่รุนแรงและกล่าวในแง่ร้ายกับพวกเธอ ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและอาการบาดเจ็บของพวกเธอในเวลานี้  
 
ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ได้โปรดอย่าเป็นกังวลกับข้อความแสดงความคิดเห็นที่ประสงค์ร้ายเหล่านั้นเลยนะ”, “คนประเภทไหนกันนะที่ออกมาแสดงความเห็นที่รุนแรงกับคนที่ได้รับอุบัติเหตุ?”, “คิดถึงแฟนๆ ของคุณ และเข้มแข็งเอาไว้นะ สู้ๆ” ฯลฯ
 
นอกจากนั้น TS Entertainment ต้นสังกัดของวง SECRET ยังได้เปิดเผยอีกว่า สมาชิกในวงจะหยุดกิจกรรมทั้งหมดของพวกเธอไปจนกระทั่งถึงวันที่ 28 ธันวาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X