ยิ่งกว่านิยาย! หญิงจีนพบฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันนาน 24 ปี
2012-12-11 15:35:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก whatsonxiamen.com

            เมื่อ วันที่ 6 ธันวาคม เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ของ เป่าลู่หลิน หญิงจีนรายหนึ่งที่บังเอิญได้พบกับ หยางเหยียนเฟย น้องสาวฝาแฝดอย่างเหลือเชื่อ หลังจากต้องพลัดพรากมาเป็นเวลากว่า 24 ปี

            รายงานระบุว่า โชคชะตาฟ้าลิขิตให้พี่น้องฝาแฝดคู่นี้มาเจอกันได้ หลังจากที่ เป่าลู่หลิน ซึ่งทำงานเป็นบริกรหญิงในเมืองจิ้วหยาง มักถูกผู้คนเข้าใจผิดว่าเป็นหญิงสาวชื่อ เหยียนเฟย บ่อยครั้ง โดยมีครั้งหนึ่งหญิงสูงวัยรายหนึ่งมาทักเธอราวกับรู้จักกันมาก่อน บอกว่า เธอเคยอยู่เมืองฟูเจี้ยนใช่ไหม ทำไมมาแล้วไม่บอกพวกเรา ซึ่งเมื่อเธอถามกลับไปว่า พวกเธอเป็นใคร หญิงผู้นี้จึงตำหนิเธอว่า สงสัยเธอคงจะร่ำรวยแล้ว ถึงแกล้งทำเป็นจำพวกเธอไม่ได้

            หลังจากนั้น เป่าลู่หลิน จึงไปไปค้นประวัติของหญิงสาวชื่อ เหยียนเฟย ซึ่งเป็นชื่อที่ผู้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเธอ จนกระทั่งพบว่า เหยียนเฟย เป็นน้องฝาแฝดกับเธอ และเป่าลู่หลินเองก็เพิ่งทราบว่าเธอเป็นลูกบุญธรรมที่ถูกนำมาเลี้ยง หลังจากที่ถูกแม่นำมาทิ้งไว้ที่ข้างถนนกับน้องสาว ทำเอาทั้งคู่ทั้งตกใจและปลาบปลื้มใจไปด้วยเช่นกัน

            ทั้ง นี้ เป่าลู่หลิน เปิดเผยว่า หน้าตาพวกเธอเหมือนกันมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันเหมือนกับฉันเห็นตัวเองในกระจกทีเดียว และว่า มันเหมือนกับว่าฉันและฝาแฝดได้รู้จักกันมานานแล้วหลายปีทีเดียว นอกจากจะหน้าตาเหมือนกันแล้ว ทั้งคู่ยังมีเหตุการณ์หลายครั้งที่เหมือนกัน เช่น พวกเธอแต่งงานปีเดียวกันในปี 2007, มีสามีชื่อเดียวกัน, ชอบงานอดิเรกเหมือนกัน, แต่งตัวสไตล์เดียวกัน และยังมีรสนิยมในการกินอาหารคล้ายกันด้วย

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X