ดีเจออสซี่น้ำตาแตก เผยเสียใจสุดซึ้งที่พยาบาลฆ่าตัวตาย
2012-12-11 15:17:17
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ Today Tonight, 2Day FM Radio

          หลังจากเกิดเหตุสลด สองดีเจชาวออสเตรเลียปลอมเสียงเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แห่งอังกฤษ หลอกถามพระอาการแพ้พระครรภ์ของเจ้าหญิงเคทจากพยาบาลคนหนึ่ง จนเจ้าตัวรู้สึกผิดที่ทำให้ข้อมูลส่วนพระองค์รั่วไหล และฆ่าตัวตายจนกลายเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลก ล่าสุด สองดีเจผู้เป็นต้นเหตุได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้ว

 



          เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพีรายงานว่า เมล เกร็ก และ ไมเคิล คริสเตียน สอง นักจัดวิทยุคลื่น 2DayFM ออสเตรเลีย ผู้ปลอมเสียงเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แห่งอังกฤษ จนเป็นเหตุให้นางพยาบาลจาคินธา ซัลด์อานนา วัย 46 ปี ฆ่าตัวตายเพราะรู้สึกผิดที่ปูดเรื่องอาการของเจ้าหญิงเคทให้คนภายนอกทราบ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ "ทูเดย์ ทูไนท์" และรายการ "อะเคอร์เรนท์ แอฟแฟร์" ของออสเตรเลียว่า ตอน ที่มีการประชุมกันเพื่อวางแผนโทรศัพท์ไปหลอกสอบถามพระอาการจากโรงพยาบาล ไม่มีใครคิดว่าสายจะถูกโอนไปยังพยาบาลผู้ดูแลพระอาการของเจ้าหญิงเคทจริง ๆ พวกเขาทำไปเพื่อความสนุกเท่านั้น ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดเรื่องน่าสลดตามมาแบบนี้

          และ เมื่อพิธีกรได้สอบถามเกี่ยวกับวินาทีที่พวกเขาทราบข่าวว่าพยาบาลคนนั้นได้ ฆ่าตัวตายแล้ว สองนักจัดรายการวิทยุก็ถึงกับน้ำตาแตก พร้อมกับบอกว่าพวกเขาเสียใจอย่างสุดซึ้ง และหัวใจสลายกับเรื่องน่าสลดที่เกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายไปถึงขั้นนี้


          ทั้งนี้ หลัง จากพยาบาลฆ่าตัวตายแล้ว ข่าวการฆ่าตัวตายของเธอก็โด่งดังครึกโครมไปทั่วโลก และมีรายงานว่า สองนักจัดรายการวิทยุก็ได้รับโทรศัพท์ขู่ฆ่า และมีการเรียกร้องให้ปลดพวกเขาออกจากงาน ขณะที่เกร็กนั้น ถึงกับไม่อยากจะกลับไปทำงานเลยทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X