สลด! พ่อเลี้ยงโหดจับลูก 4 ขวบ มัดมือไพล่หลัง - ทุบตีจนตาย
2012-12-11 15:12:29
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป พ่อเลี้ยงโหด โยน ดช 4 ขวบ ปล่อยตกตาย : โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พ่อ เลี้ยงวัย 22 ฉุนจัด ลูกเลี้ยง 4 ขวบ ซุกซน จับลงโทษด้วยการมัดมือไพล่หลัง ก่อนใช้ไม้ทุบตี และกระทืบซ้ำ อ้างเด็กตกบันไดจนบาดเจ็บ กระทั่งเด็กมีอาการชัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร หลังจาก นางสาวศิวิไล วงศ์คำ อายุ 35 ปี ได้โทรศัพท์เข้าไปร้องทุกข์ว่า หลานชายชื่อ ด.ช.เอ นามสมมติ อายุ 4 ขวบ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และสงสัยว่าพ่อเลี้ยงจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของหลาน 

          นางสาวศิวิไล กล่าวว่า น้อง ชายตนชื่อ นายณัฐพงษ์ ช่างประดิษฐ์ อายุ 26 ปี ได้อยู่กินกับ นางสาวพรรณวดี สุขสนาน อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผลไม้ จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมาเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งสองได้ทะเลาะและแยกทางกัน โดยน้องชายขอกลับมาอยู่กับตน ขณะที่น้องสะใภ้ได้มีสามีใหม่ชื่อ นายปริญญา ทองแก้ว อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ดอนเมือง กรุงเทพฯ และได้ให้น้องชายตนเอาลูกคนเล็กมาเลี้ยง ส่วนอีก 2 คนอยู่กับแม่ และเมื่อ วันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา แม่เด็กโทรมาบอกว่า น้องเอเสียชีวิตอยู่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพราะตกบันได ตนกับน้องชายจึงรีบมาดูศพ เมื่อเห็นสภาพมีรอยฟกช้ำทั้งตัว ซ้ำที่ข้อมือมีรอยเหมือนถูกมัด จึงคิดว่าคงมีเงื่อนงำในการตายอย่างแน่นอน

          ด้านนางสาวพรรณวดี แม่ของเด็ก กล่าวว่า ตน มีอาชีพขายผลไม้อยู่คลองครุ ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นายปริญญา โทรมาบอกว่าลูกตนตกบันได ตนเลยกลับมาดูพบว่าไม่เป็นอะไรมาก จึงซื้อยามาทา ต่อมาวันรุ่งขึ้นตนเห็นลูกมีอาการชัก และตัวเขียวช้ำไปหมด จึงนำลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร และได้บอกหมอว่าลูกตกบันได แต่หมอไม่เชื่อ เนื่องจากบริเวณลำตัว และด้านหลังมีรอยฟกช้ำเต็มไปหมด เหมือนถูกทุบตี ซึ่งต่อมาลูกก็เสียชีวิต โดยหมอระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกาย หลังตรวจพบว่าหัวบวมด้านซ้ายและสมองอักเสบ

          นางปวีณา หงสกุล กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเรื่องดังกล่าว จึงประสานกับญาติผู้เสียหายเพื่อให้มาแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากพี่ชายของน้องเอ เล่าว่า นายปริญญาได้ทุบตีน้องเอเป็นประจำ เนื่องจากน้องเอมีนิสัยซุกซน โดยวิธีการ คือ จะใช้เชือกมัดมือไพล่หลัง ก่อนใช้ไม้ทุบตี และกระทืบ บางครั้งก็ยกตัวฟาดลงกับพื้น รวมถึงบังคับพี่ชายของ น้องเอไม่ให้บอกใคร ดังนั้น ตนจึงอยากให้นำตัวพี่ชายของน้องเอไปฟื้นฟูสภาพจิตใจด้วย เนื่องจากได้เห็นการกระทำของพ่อเลี้ยงมาโดยตลอด

          ขณะที่ พล.ต.ต.ธยาน์ฤทธิ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร กล่าวว่า ทางตำรวจจะส่งศพของ ด.ช.เอ ไปชันสูตรที่นิติเวช จากนั้นก็จะสอบสวนพี่ชายของเด็กเพิ่มเติม เพราะเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ จากนั้นก็จะออกหมายจับนายปริญญา ที่เป็นพ่อเลี้ยง ในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีแล้ว
 

 
 
 

คลิป พ่อเลี้ยงโหด โยน ดช 4 ขวบ ปล่อยตกตาย : โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X