หญิงวัย 43 อ้างเป็นลูก คมน์ อรรฆเดช เผย ถูกกีดกันแม้กระทั่งงานศพ
2012-12-04 13:55:39
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.springnewstv.tv
 
            หญิงวัย 43 ปี ลูกจ้างประจำกรมเจ้าท่า ออกมาเปิดเผยตัว โดยอ้างว่าเป็นลูกสาวอดีตผู้กำกับหนังชื่อดัง คมฆ์ อรรฆเดช พร้อมเล่าว่าไม่เคยได้พบหน้าพ่อ แม้กระทั่งงานศพยังถูกกีดกันจนไม่สามารถเข้าไปไหว้ศพได้
 
            สืบเนื่องจากภายหลังการเสียชีวิตของ คมน์ อรรฆเดช หรือ ดร.สมคิด เล่งอิ๊ว อดีต ผู้กำกับหนังคนดัง ซึ่งขณะนี้ทางฝ่ายญาติ ๆ และคนในครอบครัว กำลังมีการฟ้องร้องเกี่ยวกับมรดกที่มีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยในวันนี้ (30 พฤศจิกายน) ศาลจังหวัดพระโขนงจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงไกล่เกลี่ยกันนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (29 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปทุมธานี ได้รับการเปิดเผยจาก นางกัญญาภัค คงสืบ อายุ 43 ปี ทำงานอยู่ที่กรมเจ้าท่า โดยนางกัญญาภัค อ้างว่าตัวเองเป็นลูกสาวของ คมน์ อรรฆเดช ขณะนี้อาศัยอยู่กับนางแฉล่ม อายุ 78 ปี และนางขันทอง อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นยายและแม่
 
            นางกัญญาภัค กล่าวว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างประจำอยู่ที่กรมเจ้าท่า สาเหตุที่เปิดเผยตัวครั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้สังคมได้ทราบว่า ตนเองก็ เป็นลูกสาวคนหนึ่งของ คมน์ อรรฆเดช ทั้งนี้แม่ของตน คือ นางขันทอง คงสืบ นั้นได้อยู่กันกินกับ คมน์ อรรฆเดช ตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง แต่เกิดความไม่เข้าใจกัน และแยกกันอยู่ตั้งแต่แม่ของต้นเพิ่งตั้งท้องได้ เพียง 8 เดือน ซึ่งตั้งแต่ตนเกิดมาจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 43 ปีแล้ว ตนยังไม่เคยพบหน้าพ่อแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งก่อนหน้าที่พ่อจะเสียชีวิตก็เคยพยายามติดต่อไปที่ทำงานของพ่อ แต่ก็ไม่เคยได้คุยกันสักครั้ง เพราะมีคนกีดกันไม่ยอมให้คุยด้วย จนพ่อเสียชีวิต แม้แต่จะไปจุดธูปไหว้ศพของพ่อก็ยังถูกห้าม ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมาก จึงอยากออกมาพูดบ้าง
 
            ด้านนางขันทอง กล่าวว่า สมัยที่ตนยังเป็นเด็กอยู่นั้นได้ตามแม่คือนางแฉล่ม ไปทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในองค์การสนธิป้องกันภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ซีโต้ หรือ ส.ป.อ.) จนได้พบกับ คมน์ อรรฆเดช ซึ่งขณะนั้นยังเป็นแค่ นายสมคิด เล่งอิ๊ว และทำงานเป็นการ์ดอยู่ที่ร้านเดียวกัน เนื่องจากต้องออกจากราชการตำรวจจนรู้จัก และชอบพอกัน และเมื่อตนเองตั้งท้องได้ 8 เดือน ก็มีเรื่องทะเลาะกัน สุดท้ายตนก็ออกมาจากร้านที่ทำงานอยู่ โดยไปอาศัยอยู่กับพี่สาว แต่เขาก็ไม่มาตาม และห่างกันออกไปจนคลอดลูกสาวออกมา ซึ่งพี่เขาก็รู้มาตลอดว่าตนมีลูกสาวกับเขา แต่ก็ได้เพียงโทรศัพท์พูดคุยกันเท่านั้น ต่อมาเมื่อพี่คมน์เริ่มเข้าสู่วงการแสดงก็ยิ่งห่างกัน เพราะดารานักแสดงในสมัยนั้นมักจะปกปิดเรื่องครอบครัว จะมีก็แต่เพื่อน ๆ ของตน และเพื่อน ๆ ของเขาเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ โดยครั้งสุดท้ายที่ตนได้โทรศัพท์พูดคุยกับเขาก็ประมาณสัก 5-6 ปี ก่อนที่พี่เขาจะเสียชีวิต
 
            ด้านนางกัญญาภัค ยังกล่าวอีกว่า ตนเองนั้นไม่มีหลักฐานอะไรว่าเป็นลูกสาวของพ่อคมน์ อรรฆเดช มีเพียงทะเบียนบ้านที่ระบุว่าตนเองเป็นลูกสาวของ นายสมคิด ส่วนใบเกิดก็สูญหายตอนน้ำท่วมเมื่อปีที่แล้ว แต่ถ้าจะให้ตรวจดีเอ็นเอ ตนก็พร้อมให้ตรวจเพื่อยืนยันว่าตนเองนั้นก็เป็นลูกคนหนึ่ง ทั้ง นี้ มีครั้งหนึ่งที่พ่อมาติดต่องานกับอาจารย์ท่านหนึ่งที่มหาวิทยาลัยย่านฝั่ง ธัญบุรี ซึ่งอยู่ใกล้บ้านตน ได้มีเพื่อนบ้านรวมทั้งญาติ ๆ มาบอกว่าพ่อมา ให้ไปหา แต่ตนไม่กล้า และหลังจากที่พ่อเสียชีวิต และตั้งศพที่วัดธาตุทอง เมื่อตนได้เดินทางไปเพื่อจะเข้าไปจุดธูปไหว้ศพ ก็มีเจ้าหน้าที่มากันไว้ ไม่ยอมให้เข้าไปไหว้ ตนจึงทำได้เพียงยืนยกมือไหว้ศพพ่อเท่านั้น ซึ่งทุกวันนี้ชีวิตของตนก็ลำบาก ทำงานเดือนละหมื่นกว่าบาท สามีเสียชีวิตมีลูกเล็ก ๆ 2 คน และต้องเลี้ยงดูคุณตา และน้าชายที่สติไม่สมประกอบ ลำบากมาก ๆ ถ้าเป็นไปได้ตนเองก็อยากได้ความช่วยเหลือบ้าง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X