แป่ว!! ผู้ประกาศรายงานข่าวเครื่องบินตก ที่แท้แค่ถ่ายหนัง
2012-12-04 09:05:53
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ UpdateNews13 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ชิคาโกทริบูนของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยว่า สอง ผู้ประกาศข่าวทางช่องทีวีชิคาโก สุดอับอาย หลังประกาศข่าวเครื่องบินตกอย่างเป็นจริงเป็นจัง ก่อนพบว่าแท้จริงแล้วเป็นแค่การจัดฉากถ่ายทำซีรีส์ชื่อดัง

           เรื่องสุดเฟลนี้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อสองผู้ประกาศข่าว "แลร์รี่ โพแทช" และ "โรบิน  บามการ์เทน" จากช่องทีวี WGN ของชิคาโก ได้นำเสนอข่าวอุบัติเหตุเครื่องบินตกใกล้กับถนนสาย 29 และถนนมาร์ติน ลูเธอร์ คิง ไดรฟ์ ในชิคาโก โดยอธิบายว่ามันได้เกิดขึ้นจริง พร้อมสันนิษฐานถึงสาเหตุ และบอกว่าเหตุการณ์นี้นับว่าเป็นอันตรายกับผู้ขับขี่ที่สัญจรบนท้องถนนมาก

           แต่แล้วหลังจากที่ทั้งสองรายงานข่าวไปได้เพียง 3 นาทีเท่านั้น โปรดิวเซอร์ก็แจ้งมาว่า พวกเขาเจอกับปัญหาเข้าให้แล้ว เพราะมีรายงานว่าภาพ อุบัติเหตุเครื่องบนตกบนถนนดังกล่าว เป็นการจัดฉากถ่ายทำซีรีส์เรื่อง "ชิคาโก ไฟร์" ของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี ไม่ใช่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด

           อย่างไรก็ดี หลังได้รับแจ้ง ทั้งสองผู้ประกาศข่าวก็ได้ขอโทษ และรายงานว่าข่าวอุบัติเหตุที่รายงานไปสักครู่นั้นเป็นเพียงการถ่ายทำซีรี ส์เท่านั้น ซึ่งก็ทำเอาทั้งสองคนถึงกับชะงัก และอายหน้าแดงกันไปเลยทีเดียว ขณะที่ทางการก็ได้แนะนำว่า ถ้าหากคราวหน้าต้องมีการถ่ายทำฉากอุบัติเหตุอีก ก็ควรมีการแจ้งทางการและสื่อมวลชนด้วย




คลิป ผู้ประกาศรายงานข่าวเครื่องบินตก ที่แท้แค่ถ่ายหนัง : โพสต์โดย คุณ UpdateNews13

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X