คลิประทึก! พ่อลูกออสซี่ เจอวาฬหลังค่อมประชิดเรือ
2012-12-04 08:59:47
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซัน เผยคลิ ประทึกของ 2 พ่อลูกชาวออสเตรเลีย ในขณะที่ นายเกรแฮม สแนป กำลังพายเรือแคนูออกไปยังเกาะเฟรเซอร์ ออสเตรเลีย ปรากฏว่าวาฬหลังค่อม 2 ตัว ว่ายเข้ามาใกล้กับเรือของพวกเขาในระยะประชิด ทำเอาลูกสาวที่ถ่ายวิดีโออยู่ถึงกับตกใจแทบผงะ เพราะไม่คิดว่ามันจะว่ายเข้ามาใกล้ขนาดนี้ และแทบใจหายใจคว่ำในจังหวะที่มันดำลงไปอยู่ใต้ท้องเรือ เพราะกลัวว่ามันจะโผล่ขึ้นมาแล้วดันเรือให้คว่ำนั่นเอง
 

          อย่าง ไรก็ดี หลังจากวาฬหลังค่อม 2 ตัวนี้ ดำผุดดำว่ายอยู่ใกล้ ๆ เรือได้สักพัก มันก็ค่อย ๆ ว่ายห่างออกไป ทำให้ลูกสาวถึงกับถอนหายใจเฮือกด้วยความโล่งใจเป็นที่สุดที่มันไม่ดันเรือจน คว่ำ ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า อ่าวควีนส์แลนด์ใกล้ ๆ กับเกาะเฟรเซอร์ เป็นแหล่งดูปลาวาฬที่สำคัญของโลก ในแต่ละปีจะมีวาฬหลังค่อมหลบหนาวมาจากแอนตาร์กติกามายังชายฝั่งตะวันออกของ ออสเตรเลียเพื่อให้กำเนิดลูกในกระแสน้ำอุ่นทางตอนเหนือของควีนส์แลนด์

 

 



คลิป ระทึก พ่อ ลูก เจอวาฬหลังค่อม ประชิดเรือ โพสต์โดย CiNNtv3

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X