ช็อก! แดนเซอร์สาวร่วงหัวฟาดพื้นสลบ ขณะเต้นโชว์ออกอากาศ
2012-12-04 07:55:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 
            เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุนางแบบและแดนเซอร์สาวชาวเปรู เดลลี มาดริด ประสบอุบัติเหตุขณะเต้นระบำหมู่ ในรายการเอล แกรนด์ โชว์ ซึ่งเธอได้ร่วงหัวกระแทกพื้นจนสลบอย่างที่ไม่มีใครคาดดิค ทำเอาผู้ชมทางบ้านตกตะลึงกันไปตาม ๆ กัน
 
            รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยรายการ เอล แกรนด์ โชว์ เป็นรายการประกวดจับคู่เต้นกันระหว่างคนดังกับมือสมัครเล่นของเปรู ซึ่ง ระหว่างที่ เดลลี มาดริด กำลังยกตัวขึ้นไปบนลำไม้ไผ่ซึ่งถือโดยแดนเซอร์คนอื่น ๆ 2 คน ทันใดนั้นเองลำไม้ไผ่เกิดหักกลางขึ้นมา ทำให้เธอร่วงลงมา ศีรษะกระแทกพื้นเวทีอย่างแรงและฟุบหมดสติลงไปกองกับพื้น
 
            หลังจากนั้นแดนเซอร์คนอื่น ๆ เห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้ามาดูอาการ ขณะที่ผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งก็ตะโกนให้ทีมงานโทรศัพท์เรียกแพทย์เป็นการ ด่วน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ทางรายการต้องระงับออกอากาศทันที โดย กิเซลา วัลคาร์เซล พิธีกร กล่าวว่า ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี แต่พวกคุณคงเห็นแล้ว จะไม่มีการเต้นอีก เราต้องการอยู่เคียงข้างเดลลี
 
            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เดลลี มาดริด อาการปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ระบุว่า เธอได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฟกช้ำและสมองบวม และต้องสวมเฝือกดามคอต่อไปอีกหลายสัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกตนเองเคราะห์ดีอย่างมากที่อาการไม่สาหัสไปมากกว่านี้
 
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X