ชายจอร์เจียสุดแกร่ง ลากรถบรรทุก 8 ตันด้วยหูข้างเดียว
2012-12-04 07:51:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NTDTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
           เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์เอ็นทีดี รายงานว่า ชายจอร์เจียสุดแกร่ง ลากรถบรรทุกหนัก 8 ตันได้ด้วยหูเพียงข้างเดียวเท่านั้น ทุบสถิติของตัวเองที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ที่เกือบ ๆ 8 ตัน
 
 
           ชายอเมริกันรายนี้ คือ นาย ลาชา พาทารายา จากสาธารณรัฐจอร์เจีย ได้ทุบสถิติตัวเองที่สนามบินแห่งหนึ่งในจอร์เจีย เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยการใช้หูข้างเดียว ลากรถบรรทุกหนักกว่า 8 ตันให้เลื่อนไปได้ ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ความแกร่งของเขา และในครั้งนี้ นับว่าเป็นการทุบสถิติตัวเองครั้งที่ 7 แล้ว นับตั้งแต่ปี 2003 ที่เขาเริ่มต้นด้วยการใช้หูลากสิ่งของรถไมโครบัสหนัก 2.35 ตัน ให้เลื่อนไปไกลถึง 41 เมตร
 
           ทั้งนี้ ลาชา พาทารายา กลายเป็นที่รู้จักในฐานะชายหูแกร่ง หลัง จากที่เขาสามารถทุบสถิติชายชาวจีนด้วยการใช้หูถือของหนัก 52.5 กิโลกรัม ด้วยหูสองข้างได้เป็นเวลานานกว่า 19.9 วินาที ก่อนที่จะกลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งเมื่อปี 2007 เมื่อได้ลากเฮลิคอปเตอร์หนักเกือบ 8 ตันได้ไกลถึง 26 เมตร




คลิป Man Pulls Truck with One Ear โพสต์โดย คุณ NTDTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X