Sistar คว้ารางวัลนักร้องกลุ่มหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน "2012 MAMA"
2012-11-30 21:55:47
Advertisement
คลิก!!!

 Sistar คว้ารางวัลนักร้องกลุ่มหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน "2012 MAMA"

รางวัลนักร้องกลุ่มหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีนี้จากงาน "2012 MAMA" ตกไปเป็นของเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลงานยอดเยี่ยมในปีนี้อย่างวง  Sistar

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. Sistar ได้เข้าร่วมในงานประกาศรางวัล 'Mnet Asian Music Awards 2012' ซึ่งจัดขึ้น ณ Hong Kong Convention & Exhibition Center ประเทศฮ่องกง  

โดย Sistar ได้รับรางวัลนักร้องกลุ่มหญิงยอดเยี่ยมไปได้ในปีนี้ ซึ่งผู้เข้าชิงรางวัลในกลุ่มเดียวกันก็มีรายชื่อของวงเกิร์ลกรุ๊ปชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลีทั้งสิ้น อาทิ 2NE1, TaeTiSeo, Kara และ T-ara

ซึ่งฮโยริน (Hyo Rin) หัวหน้าวงได้กล่าวว่า “พวกเราอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเราในเวลานี้ค่ะ” ส่วนโบรา (Bora) ได้กล่าวเสริมว่า “ฉันอยากจะขอบคุณ Brave Brother และ Double-sidekick ที่แต่งเพลงเจ๋งๆ ให้พวกเราค่ะ” หลังจากนั้นโซยู (So Yu) ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “พวกเราอยากที่จะแสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่ของสมาชิกทั้งสี่คนในวง Sistar ขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเราในวันนี้ด้วยค่ะ”

โดยงานในครั้งนี้มีศิลปินมาเข้าร่วมในงานมากมาย อาทิ ไซ (Psy), Super Junior, Big Bang, SISTAR, พัคจินยอง (Park Jin Young), Epik High, Dynamic Duo นักร้องชาวไต้หวัน หวังลีฮอม (Wang Leehome) นอกจากนั้นก็ยังมีป็อบสตาร์ระดับโลกอย่าง B.o.B และ Adam Lambert เข้าร่วมงานในปีนี้ด้วย

อนึ่ง งาน ’2012 MAMA’ ได้ออกอากาศสดไปยัง 16 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X