จับ 2 สาวรัสเซีย พังข้าวของ-รุมยำพนักงานร้านเซเว่นฯ พัทยา
2012-11-30 05:50:50
Advertisement
คลิก!!!
จับ 2 สาวรัสเซีย พังข้าวของ-รุมยำพนักงานร้านเซเว่นฯ พัทยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล



         ตำรวจรวบ 2 สาวรัสเซียอาละวาดทำลายข้าวของร้านเซเว่นพัทยา ซ้ำรุมทำร้ายพนักงานร้าน อ้าง จ่ายแบงก์พัน ได้เงินทอนไม่ครบ
 
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัว นางสาวอีริน่า ไลเบกิน่า (Miss.Irina Lyubaykina) อายุ 35 ปี และ นางสาวอีเลน่า เคลฟเปคไชน่า (Miss.Elena Klepechina) อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย มาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา หลังรับแจ้งว่า ทั้งคู่อาละวาดทำลายทรัพย์สินภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยไดม่อน ถ.พัทยาสาย 2 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียหาย และยังทำร้ายพนักงานประจำร้านด้วย
 
         ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางสาวสยุมพร คำแหง อายุ 28 ปี พนักงานประจำร้าน ให้การว่า ก่อน เกิดเหตุ หญิงชาวรัสเซียทั้ง 2 คนได้เข้ามาซื้อสินค้าเป็นเงิน 219 บาท โดยจ่ายธนบัตร 100 บาท จำนวน 2 ใบ และธนบัตร 20 บาท จำนวน 1 ใบ รวมเป็นเงิน 220 บาท ตนจึงทอนเงินให้ 1 บาท แต่ทั้งคู่กลับโวยวายเสียงดังอ้างว่าให้ธนบัตร 1,000 บาทมา ตนปฏิเสธจนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ทำให้ นางสาวอีริน่า นำขวดโค้กมาปาใส่ศีรษะ ก่อนที่เพื่อนอีกคนจะมาช่วยกันรุมทำร้ายจนตนได้รับบาดเจ็บ
 
         นางสาวสยุมพร เล่าต่อว่า จาก นั้นได้มีคนเข้ามาช่วยกันทั้งคู่ออกไปนอกร้าน แต่ทั้งสองคนกลับเดินเข้ามาในร้านอีกครั้ง แล้วหยิบสินค้าประเภทเครื่องสำอาง เครื่องดื่ม และอาหารขว้างลงบนพื้น คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 2,500 บาท
 
         อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นหญิงชาวรัสเซียทั้ง 2 คน ไม่ยอมให้การใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากมีหลักฐาน และพยานชัดเจน
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X