เรื่องย่อ Star Trek Into Darkness เปิดเผย
2012-11-29 22:01:36
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากปิดบังข้อมูลอยู่นาน ในที่สุดพาราเมาท์ก็เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Star Trek Into Darkness ของผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ ออกมาครับ แต่ยังคงเก็บงำเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของตัวร้ายที่รับบทโดยเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์เอาไว้อยู่ และนี่คือเรื่องย่อทางการครับ

“เมื่อลูกเรือยานเอ็นเตอร์ไพรส์ถูกเรียกตัวให้กลับไปยังฐานทัพบ้าน พวกเขาได้พบอำนาจอันน่ากลัวที่ไม่อาจหยุดยั้งได้จากภายในองค์กรของพวกเขาเอง ซึ่งได้ทำการทำลายกองยาน และทุกอย่างที่เป็นความหมายของมัน ทำให้โลกของเราอยู่ในภาวะวิกฤติ

เมื่อแค้นส่วนตัวของสะสาง กัปตันเคิร์กได้นำปฏิบัติการล่าหัวตัวร้ายที่จ้องฝ่าไปยังในแดนสงครามโลก เพื่อจับกุมหนึ่งบุรุษผู้ที่เป็นอาวุธมหาประลัยล้างโลกได้

เมื่อเหล่าพระเอกของเราเดินเครื่องเข้าสู่เกมชิงไหวพริบแห่งความเป็นความตาย ความรักจะต้องถูกท้าทาย มิตรภาพจะต้องถูกแตกสลาย และการเสียสละจะต้องบังเกิดขึ้นเพื่อครอบครัวเดียวที่เคิร์กมีเหลืออยู่ นั่นก็คือลูกเรือของเขา”

คำใบ้เดียวที่เรื่องย่อบอกเกี่ยวกับตัวร้ายก็คือ “หนึ่งบุรุษผู้ที่เป็นอาวุธมหาประลัยล้างโลก” ซึ่งสาวกสตาร์เทร็คก็คงอดคิดไม่ได้ว่าน่าจะเป็นข่าน นูนีน ซิงห์ นักวิศวกรพันธุกรรมที่เป็นศัตรูคู่อาฆาตของเคิร์กในฉบับซีรี่ส์ และหนัง Star Trek II: The Wrath of Khan ที่ออกฉายปี 1982 ครับ แต่จะใช่ไหม คำเฉลยอาจออกมาตอนฟุตเตจหนัง 9 นาที ที่จะออกฉายแปะหน้าหนัง The Hobbit: An Unexpected Journey ในโรง IMAX

Star Trek Into Darkness นำแสดงโดยคริส ไพน์, แซ็คการี ควินโต, ซูอี้ ซัลดานา, คาร์ล เออร์บัน, ไซมอน เพ็กก์, จอห์น โช และอลิซ อีฟ ครับ ออกฉายกลางพฤษภาคม 2013

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X