เอียน แม็คเคลเลน และ แพทริค สต๊วร์ต กลับมาร่วมสมทบ X-Men: Days Of Future Past
2012-11-28 21:53:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ขณะที่ไบรอัน ซิงเกอร์ กำลังเตรียมงานสร้าง X-Men: Days of the Future Past และไปเยี่ยมปีเตอร์ แจ็คสัน เพื่อชมหนัง The Hobbitรอบปฐมทัศน์โลก ก็ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้นผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เอียน แม็คเคลเลน กับ แพทริค สต๊วร์ต จะกลับมารับบทเป็นแม็กนีโตและศาสตราจารย์เอ็กซ์วัยชราอีกครั้ง ในหนังภาคต่อของ X-Men: First Class เรื่องนี้ครับ

แต่แฟนๆของไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ กับ เจมส์ แม็คเอวอย อย่าเพิ่งตกใจไปครับว่าจะไม่ได้เห็นทั้งคู่ เพราะดูเหมือนว่าทั้งแม็คเคลเลนกับสต๊วร์ตจะมารับบทแค่ประมาณหนึ่งเท่านั้น ดูเหมือนว่าบทหลักๆยังอยู่ที่แม็กนีโตกับซาเวียร์วัยหนุ่ม และให้สาววายทั้งหลายได้กรี๊ดกร๊าดกับความสัมพันธ์ของคู่นี้กันต่อ นอกจากนี้ ซิงเกอร์ได้ยืนยันด้วยว่าทั้งฟาสเบนเดอร์, แม็คเอวอย, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และนิโคลัส โฮลท์ ได้ตกลงกลับมารับบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

X-Men: Days of the Future Past ดัดแปลงจากคริส แคลร์มองต์ ซึ่งเป็นเรื่องราวตอนที่มนุษย์กลายพันธ์จากอนาคตได้ย้อนเวลากลับมายังยุควัยหนุ่มเพื่อหยุดแผนการร้ายของแม็กนีโตที่จะนำไปสู่การสังหารหมู่มนุษย์กลายพันธ์ในอนาคต หนังถูกมองว่าจะเป็น X-Menผสม Terminator ครับ มีแผนออกฉายกรกฎาคม 2014

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X