เผยโฉม!! ตัวอย่าง Maniac หนังรีเมคเลือดสาดเขย่าขวัญคนดู
2012-11-28 21:34:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างหนัง Maniac (Red Band International Trailer #1)

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Maniac

          ถ้าคุณเป็นอีกคนที่ยังคงติดภาพหนุ่ม เอไลจาห์ วูด จากบทฮอบบิทหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นจากเรื่อง The Lord Of The Rings อยู่ล่ะก็ อย่าได้คาดหวังจะได้เห็นภาพพจน์แบบเดียวกันของเขาในเรื่องนี้เชียว เพราะในเรื่อง Maniac ที่เราเอาตัวอย่างมาฝากกันนี้ เขาจะพลิกบทมาเป็นฆาตกรสุดโหดให้แฟน ๆ ได้ช็อกตาค้างไปตาม ๆ กัน

          โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฉบับรีเมคจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันเมื่อปี 1980 ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ แฟรงค์ ซีโต้ ฆาตกรโรคจิตที่ถูกปมความคับแค้นที่มีต่อแม่ในวัยเด็กหลอกหลอน ทำให้เขาตัดสินใจฆ่าหญิงสาวมากมายและถลกหนังมาใส่ที่หุ่นในร้านเพื่อระบายความแค้นของตนเอง 

          จนกระทั่งได้มาเจอกับแอนนา สาวที่ทำให้เขารู้สึกหวั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนต้องตัดสินใจว่าจะเปิดหัวใจรับเธอเข้ามาเป็นคนรัก หรือจะจบชีวิตเธอด้วยการเอามาเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นที่ร้านของเขากันแน่


          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ แฟรงค์ คาห์ลฟอน (Franck Khalfoun) โดยมีดารานำแสดงมากมาย อาทิ เอไลจาห์ วูด (Elijah Wood), นอร่า อาร์เนอเซเดอร์ (Nora Arnezeder), ลีแอน บาลาบาน (Liane Balaban), อเมริกา โอลิโว (America Olivo), แจน โบรเบิร์ก (Jan Broberg) และ มอร์เกน สเลมป์ (Morgane Slemp)

          ซึ่งใครที่เป็นแฟนหนังสยองขวัญไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะคะ และตอนนี้เพื่อไม่ให้เสียเวลาก็ลองไปชมตัวอย่างสุดหลอนกันก่อนระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 31 ธันวาคมปี 2013 กันเลยดีกว่าจ้า
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X