ยูนชียุน (Yoon Si Yoon) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Flower Boy Next Door'
2012-11-27 11:59:26
Advertisement
คลิก!!!

ยูนชียุน (Yoon Si Yoon) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Flower Boy Next Door'
 
ละคร 'Flower Boy Next Door' ทางช่อง tvN ที่ได้สองนักแสดง ยูนชียุน และพัคชินฮเย มาประกบคู่รับบทพระเอก-นางเอก ได้เปิดเผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของนักแสดงออกมาแล้ว
 
ยูนชียุน และพัคชินฮเย ได้เข้าร่วมอ่านบทละครที่จัดขึ้นที่ CJ E&M Center เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกับโชว์ฝีมือการแสดงที่สมจริง
 
ยูนชียุนปรากฎตัวให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Me Too, Flower' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว ส่วนพัคชินฮเยก็ปรากฎตัวด้วยใบหน้าใสไร้เครื่องสำอาง สร้างความดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ แม้พัคชินฮเยจะอยู่ในลุคที่เรียบง่าย แต่ก็โชว์ท่าโพสแบบเทพธิดา และเผยให้เห็นความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ เช่น คิมยูนฮเย โกคยองพโย รวมถึงคิมจีฮุนที่รีเทิร์นผลงานละครหลังจากปลดประจำการทหารอีกด้วย
 
ทางด้าน PD โจมุนจู จากละคร 'Flower Boy Next Door' กล่าวว่า "เนื่องจากผู้กำกับ นักเขียนบท และนักแสดงต่างก็ศึกษาลักษณะของตัวละครมาอย่างดีล่วงหน้า ทำให้การอ่านบทละครครั้งแรก ทุกคนต่างก็ทำงานเข้ากันได้ดีครับ" เสริม "เหล่านักแสดงต่างมีความรักในตัวละครที่ตัวเองได้รับบท และแสดงเข้ากันได้ดี ทำให้ละครน่าจะออกมาเป็นผลงานที่ดีครับ"
 
อนึ่ง 'Flower Boy Next Door' จะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00 น. โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม ปีหน้า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X