นิวซีแลนด์เพ้นท์เจ็ทลาย The Hobbit ต้อนรับ มาร์ติน ฟรีแมน
2012-11-26 21:51:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
the hobbit

the hobbit

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก Capital Bay 
ภาพประกอบจาก THE AUSTRALIAN 

          หลังจากประสบความสำเร็จสูงสุดกับบท บิลโบ้ ในภาพยนตร์เรื่อง The Lord of The Ringsไปแล้ว ก็ทำให้ มาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman) ได้ขึ้นเป็นดาราระดับแถวหน้าของฮอลลีวูดเลยทีเดียว และแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit ที่สืบเนื่องมาจาก The Lord of The Ringsที่เขาได้รับบทนำนั้น ก็คงทำให้ชื่อเสียงของเขายิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก

          ซึ่งก็คงไม่มีอะไรการันตีความเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ดีกว่าการมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวที่เพ้นท์เป็นรูปหน้าตัวเองอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า มาร์ติน ฟรีแมน พร้อมดาราที่ร่วมแสดงในเรื่อง The Hobbit อย่าง ริชาร์ด อาร์มิเตจ (Richard Armitage) ก็เพิ่งบินตรงจากรัฐลอสแอนเจลิสมาประเทศนิวซีแลนด์ด้วยเจ็ท 777-300 ที่เพ้นท์ด้านข้างเป็นลาย The Hobbit เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit 

          และนอกจากตัวเครื่องจะเป็นภาพจากเรื่อง The Hobbit แล้ว ภายในเครื่องยังมีที่ปิดตา รวมทั้งถุงเท้าที่ถูกออกแบบด้วยธีม The Hobbit ให้นักแสดงได้ใช้กันอีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจกันสุด ๆ ไปเลยทีเดียว แบบนี้แล้วถ้าไม่ใช่ดาราระดับชั้นนำจริง ๆ คงไม่มีทางได้สิทธิพิเศษขนาดนี้แน่นอน ว่าไหม?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X