เผยโฉม!! ทีเซอร์โปสเตอร์แรก Only God Forgives
2012-11-25 22:17:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Only God Forgives - UK

          รู้ ๆ กันอยู่ว่าดาราระดับฮอลลีวูดแต่ละคนนั้น ทุ่มเทเพื่อการแสดงให้สมบทบาทกันแค่ไหน ถึงขนาดที่บางคนลงทุนลดหรือเพิ่มน้ำหนักหลายกิโลเพื่อให้ดูสมจริงเหมาะกับบทที่ได้รับก็ทำกันมามากแล้ว เพื่อให้คนดูสามารถอินกับหนังได้อย่างเต็มที่

          และสุดหล่อของวงการอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง ก็เป็นอีกคนที่ทุ่มเทเพื่อบทบาทของตัวเองไม่แพ้นักแสดงแถวหน้าคนไหน ๆ เช่นกัน เพราะในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Only God Forgives นั้น เขาถึงกับปรากฏตัวบนโปสเตอร์หนังพร้อมใบหน้าที่ถูกแต่งเติมซะเละซะจนแทบไม่เหลือเค้าความหล่อเลยทีเดียว

          โดยเรื่องราวใน Only God Forgives บอกเล่าชีวิตของ Julien (รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง)ชายหนุ่มผู้หนีมาอาศัยกบดานอยู่ในประเทศไทยนานถึง 10 ปีแล้ว หลังจากไปฆ่าตำรวจคนหนึ่งเข้า โดยเขาเปิดค่ายมวยไทยขึ้นมาเพื่อเป็นฉากบังหน้าธุรกิจค้ายาเสพติดที่ตัวเองดูแลอยู่ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตเขาต้องพลิกผันไป เมื่อน้องชายของเขาดันไปฆ่าโสเภณีรายหนึ่งจนเสียชีวิต และโดนคนตามมาเก็บในที่สุด

          เมื่อแม่ของทั้งสองทราบเรื่องราวการตายที่เกิดขึ้น จึงได้เดินทางมาที่กรุงเทพ ฯ เพื่อรับศพลูกชายของเธอ และได้สั่งให้ Julien จัดการแก้แค้นคนที่พรากชีวิตน้องชายเขาให้ได้








          ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้หนุ่มฮอต ไรอัน กอสลิ่ง นำแสดงแล้ว ยังมีดาราชื่อดังอีกมากมาย อาทิ คริสติน สก็อต โทมัส (Kristin Scott Thomas) และ ทอม เบิร์ก (Tom Burke) รวมไปถึง ญาญ่า หญิง ดาราสาวสุดเซ็กซี่ของประเทศไทยเราด้วย

          ซึ่งตอนนี้ใครอยากดูแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้มข้นน่าสนใจขนาดไหน ก็ต้องอดใจรอกันอีกซักนิด เพราะคาดว่าหนังจะพร้อมออกฉายให้ได้ชมกันในช่วงเดือนมีนาคมปี 2013 นู้นแหนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X