เผย 6 ภาพใหม่จากหนัง Oz: The Great and Powerful
2012-11-14 21:48:58
Advertisement
คลิก!!!

รียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ Oz: The Great and Powerful

          อีก 1 วัน นับจากนี้ วอลท์ ดิสนีย์ ก็จะปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัย เรื่อง Oz: The Great and Powerful ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว แต่ในวันนี้เรามี 6 ภาพใหม่ ที่ผู้กำกับ แซม ไรมี่ ได้เผยออกมาให้แฟน ๆ หนังได้ชมก่อนใครด้วย

          สำหรับ Oz: The Great and Powerful เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ ออสการ์ ดิกส์ (เจมส์ ฟรังโก้) นักมายากลหนุ่มประจำคณะละครสัตว์ที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง โดยในวันหนึ่ง บอลลูนของเขาได้ถูกพายุพัดพาจากเมืองแคนซัส ไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งออซ ซึ่งในดินแดนแห่งนี้ เขาได้กลายเป็นผู้ที่มีพร้อมทั้งชื่อเสียง และความมั่งคั่ง จนกระทั่งเขาได้พบกับแม่มดทั้งสาม ธีโอดอร่า (มิล่า คูนิส), อีวานอร่า (ราเชล ไวซ์) และ กลินด้า (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) ที่ไม่เชื่อว่าเขาคือพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ที่ใคร ๆ รอคอยอยู่ 

          ขณะเดียวกัน เรื่องวุ่นวายครั้งใหญ่กำลังเกิดขึ้นในดินแดนแห่งออซ เขาจึงต้องค้นหาคำตอบให้ได้ว่าใครดี ใครร้าย ก่อนที่จะสายเกินไป โดยใช้ศาสตร์แห่งมายากล, ภาพลวงตา, และสิ่งประดิษฐ์สุดบรรเจิดของเขา รวมถึงเวทมนตร์ เล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อยืนยันว่าเขานี่แหละคือ พ่อมดแห่งออซ ผู้ยิ่งใหญ่ ที่จะช่วยให้ดินแดนแห่งนี้สงบสุขตลอดไป





          Oz: The Great and Powerful นำแสดงโดย เจมส์ ฟรังโก้, มิล่า คูนิส, ราเชล ไวซ์, มิชเชล วิลเลียมส์, และ แซค บราฟฟ์ ภาพยนตร์โดย แซม ไรมี่ (สไปเดอร์-แมน ไตรภาค) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ ในวันที่ 11 เมษายน 2556

          ปฐมบทการเดินทางของนักมายากลธรรมดาคนหนึ่งก่อนที่เขาจะกลายเป็นพ่อมดผู้เลื่องชื่อในดินแดนแห่ง "ออซ" กำลังจะเผยโฉมในอีก 2 วันข้างหน้า อย่าลืมติดตามตัวอย่างภาพยนตร์สุดอลังการนี้ พร้อมกันทั่วโลก! 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X