พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมแจมเป็นนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษในละคร 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นไต้หวัน
2012-11-08 10:22:36
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมแจมเป็นนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษในละคร 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นไต้หวัน
 
พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมแจมเป็นนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษในตอนที่ 1 ของละคร 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นไต้หวัน
 
ละคร 'You're Beautiful' ทางช่อง SBS เป็นละครที่มี พัคชินฮเย, จางกึนซอก, จองยงฮวา, อีฮงกิ รับบทนักแสดงนำ โดยออกอากาศเมื่อปี 2009 เป็นละครที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น จีน และไต้หวัน รวมถึงเกาหลีด้วย โดยในปี 2011 ญี่ปุ่นได้นำไปรีเมคเรียบร้อยแล้ว ส่วนในครั้งนี้ ไต้หวันก็จะนำไปรีเมคเป็นละครออกอากาศ
 
พัคชินฮเย ที่กลายเป็นดาราระดับเอเชียที่ญี่ปุ่น จีน และไต้หวัน จากละคร 'You're Beautiful' จะได้มาร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษในฉากเปิดเรื่องของละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นไต้หวัน โดยเธอจะเดินทางไปไต้หวันในวันที่ 8-10 พฤศจิกายน เพื่อถ่ายทำละคร 'You're Beautiful'
 
ทางด้าน 4HIM Entertainment กล่าวว่า "พัคชินฮเยที่เป็นนางเอกในละครเรื่อง 'You're Beautiful' จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're Beautiful' เวอร์ชั่นไต้หวันที่ถูกนำไปรีเมคใหม่เป็นพิเศษ ซึ่งเธอก็รู้สึกยินดีมากที่จะได้มาร่วมแสดงเปิดฉากแรกของละคร"
 
อนึ่ง พัคชินฮเยที่จะเดินทางไปไต้หวันก็ได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตัวเองในวันที่ 8 พฤศจิกายนว่า "ฉันกำลังจะไปพบกับโกมีนัมที่อยู่ไต้หวันค่ะ เดี๋ยวกลับมานะคะ~!" เธอกล่าวทักทายอย่างมีไหวพริบพร้อมกับอัพโหลดภาพขณะอยู่ที่สนามบินออกมาให้ชมด้วย อีกทั้งเธอยังฝากข้อความทักทายเป็นกำลังใจให้กับแฟนๆ ที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยในวันที่ 8 ว่า "ถึงจะตื่นเต้นมาก แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองที่ได้พยายามมาอย่างเต็มที่และขอให้ทำข้อสอบให้ได้นะคะ! Fighting!!
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X