'THE SEEYA' เผยโฉมหน้าสมาชิกวงคนสุดท้าย ซองยูจิน (Sung Yoo Jin)
2012-11-08 10:20:40
Advertisement
คลิก!!!

 

'THE SEEYA' เผยโฉมหน้าสมาชิกวงคนสุดท้าย ซองยูจิน (Sung Yoo Jin)
 
THE SEEYA เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกวงทั้งหมด 4 คน ได้เปิดเผยโฉมหน้าสมาชิกคนสุดท้ายออกมาแล้ว
 
เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน Core Contents Media ต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพของซองยูจิน สมาชิกคนสุดท้ายของวงออกมาให้ชมกัน โดยทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ซองยูจิน อายุ 21 ปี เป็นคนที่มีทักษะในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม โดยเธอเคยเข้าร่วมร้องไกด์และร้องคอรัสของศิลปินชื่อดัง อาทิ แพคจียอง, ไอยู, T-ARA, Secret เป็นต้น" เสริม "เธอคว้ารางวัลมากมายจากเวที Song Festival ต่างๆ รวมถึง Youth Song Festival ซึ่งเป็นการการันตีทักษะการร้องเพลงของเธอ และเธอก็ได้ทำกิจกรรมเป็นครูสอนร้องเพลงอีกด้วย
 
ก่อนหน้านี้ THE SEEYA ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ โอยอนคยอง (Oh Yeon Kyung) ที่เคยร่วมงานอัลบั้มของ Brown Eyed Soul, ซงมินคยอง (Song Min Kyung) ที่เคยรับบทนางเอกละครเวทีเรื่อง 'Like Rain Like Music' และฮอยองจู (Heo Young Joo) ที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งการร้องเพลงและการแสดง
 
อนึ่ง THE SEEYA จะเปิดตัวเพลงเดบิวท์ 'Be With You' ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และเข้าสู่การทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการ โดยเพลง 'Be With You' เป็นผลงานการแต่งเพลงของนักแต่งเพลงฮิต Double Sidekick
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X