THE SEEYA เผยโฉมหน้าสมาชิกวงคนที่ 2 ซงมินคยอง (Song Min Kyung)
2012-11-06 10:11:40
Advertisement
คลิก!!!

 

THE SEEYA เผยโฉมหน้าสมาชิกวงคนที่ 2 ซงมินคยอง (Song Min Kyung)
 
THE SEEYA เปิดเผยโฉมหน้าของสมาชิกวงคนที่ 2 ซงมินคยอง (Song Min Kyung)
 
หลังจากที่ Core Contents Media ต้นสังกัดของ THE SEEYA ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ โอยอนคยอง (Oh Yeon Kyung) สมาชิกวงคนแรกผู้มีความสามารถออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้ว ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ก็ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ ซงมินคยอง สมาชิกวงคนที่ 2 ออกมาให้ชมกัน
 
ซงมินคยองไม่เพียงแต่สนใจเรื่องการร้องเพลงเท่านั้น แต่เธอยังสนใจเรื่องการแสดงมากๆ ด้วย โดยเธอเคยได้รับเลือกให้มาเป็นนางเอกรุ่นที่ 2 ในละครเวทีเรื่อง '비처럼 음악처럼' เมื่อปี 2010 โดยเธอได้สวมบทบาทนักร้องสาวที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นออกมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งซงมินคยองยังชื่นชอบการเล่นเปียโน ซึ่งเธอก็ฝึกซ้อมการร้องเพลงควบคู่กับการเล่นเปียโนมาด้วยก่อนที่จะเดบิวท์
 
THE SEEYA จะทำกิจกรรมพร้อมกับสมาชิกทั้งหมด 4 คน โดยในขณะนี้ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าของโอยอนคยอง และซงมินคยองออกมาแล้ว เหลือสมาชิกอีกเพียง 2 คนที่ยังไม่ได้เปิดเผยโฉมหน้าออกมาให้ชมกัน
 
อนึ่ง THE SEEYA จะเปิดตัวเพลงไตเติ้ลผลงานของนักแต่งเพลงชื่อดัง Double Sidekick ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X