ร้านอาหารในฝรั่งเศสปิ๊งเมนูเก๋ รับกระแสเลือกตั้งผู้นำสหรัฐฯ
2012-11-08 10:10:04
Advertisement
คลิก!!!
ร้านอาหารในฝรั่งเศสปิ๊งเมนูเก๋ รับกระแสเลือกตั้งผู้นำสหรัฐฯ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Breakfast in America 1

           เมื่อ วันที่ 6 พฤศจิกายน เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า ร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส ขอเกาะกระแสการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ด้วยการนำเสนอ 2 เมนูสุดพิเศษ ได้แก่ "โอบามา เบอร์เกอร์" หรือ "รอมนีย์ ออมเล็ต" ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้อิ่มอร่อยแล้ว แถมยังสนุกไปกับการลุ้นนับคะแนนว่าอาหารจานไหนทำยอดได้มากกว่า ก่อนจะประกาศผลอีกด้วย

           รายงาน ระบุว่า ร้านอาหารดังกล่าว คือ Breakfast in America ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกัน ในกรุงปารีสของฝรั่งเศส โดยทางร้านได้ทำอาหารขึ้นมา 2 เมนู ให้ลูกค้าได้เลือก ถ้าชอบโอบามาก็สั่ง "โอบามา เบอร์เกอร์" แต่ถ้าปลื้มรอมนีย์ ก็สั่ง "รอมนีย์ ออมเล็ต" เมื่อสิ้นสุดวัน ทางร้านก็จะนับผลคะแนน

           ทั้งนี้ พนักงานในร้านส่วนใหญ่ล้วนเชื่อว่า โอบามาจะชนะการเลือกตั้งที่ทางร้านจัดขึ้น แม้การแข่งขันในสหรัฐฯ ทั้ง 2 คน จะมีคะแนนนิยมสูสีกันมากก็ตาม อย่างไรก็ตาม แม้เมนูพิเศษนี้จะถูกคิดค้นเพื่อเป็นเกมสนุก ๆ สำหรับลูกค้า แต่ก็มีลูกค้าบางรายที่ออกอาการปลื้ม มิตต์ รอมนีย์ เกินเหตุ ถึงขั้นต่อว่าทางร้านไม่ยุติธรรมที่โอบามา เบอร์เกอร์ มีเครื่องปรุงที่มีรสชาติมากกว่า ขณะที่ รอมนีย์ ออมเล็ต กลับไม่ค่อยมีรสชาติ 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X