เฒ่าเชียงรายช็อกหัวใจวาย ดับอนาถคาม่านรูด
2012-11-06 08:51:37
Advertisement
คลิก!!!






เฒ่าเชียงรายช็อกหัวใจวายดับอนาถคาม่านรูด (ไอเอ็นเอ็น)

          เฒ่าเชียงราย วัยเฉียด 70 ช็อกหัวใจวาย ดับอนาถคาม่านรูด ส่วนคู่นอนหนีหายไป ตำรวจเตรียมตามหาตัว นำมาสอบสวน


          วาน นี้ (5 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ทำการชันสูตรพลิกศพ นายคำมูล อินธิศักดิ์ อายุ 69 ปี หลังเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 808 บังกะโลม่านรูด เขตเทศบาลเมืองเชียงราย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีพนักงานพบผู้เสียชีวิตใน ห้องพักดังกล่าว ตรวจสอบภายในห้องพัก พบผู้ตายนอนสวมเสื้อยืดสีขาวเปลือยท่อนร่าง ใกล้กันยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ตกอยู่บนเตียง 1 ชิ้น

          จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด อีกทั้งทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการช็อกอย่างรุนแรง จนหัวใจวายฉับพลัน ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

          ทั้งนี้ จากการสอบถามพนักงานม่านรูด ทราบว่า เนื่องจากเป็นเวลาพักของพนักงานจึงไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาเปิดห้องเวลาใด อย่างไรก็ตาม พนักงานม่านรูด บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เห็นผู้ตายมาใช้บริการเป็นประจำ ซึ่งจะมากับคู่นอนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าสักครั้ง อีกทั้งจากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบรถที่ผู้ตายใช้เดินทางมาเปิดยังม่านรูดแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคู่นอนที่หลบหนีไปก่อนหน้านี้มาสอบสวน ต่อไป

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X