ตำรวจยะลาเข้ม การข่าวแจ้งป่วนซ้ำหลังบึ้มนราธิวาส
2012-11-04 10:25:26
Advertisement
คลิก!!!


ตร.ยะลาเข้มการข่าวแจ้งป่วนซ้ำหลังบึ้มนราฯ (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บังคับการตำรวจภูธรยะลา สั่งเข้มรักษาความปลอดภัย การข่าว ระบุ คนร้ายเตรียมก่อเหตุซ้ำ หลังเกิดระเบิด 2 จุด ใน อ.รือเสาะ วานนี้

          จากกรณีคนร้ายได้ลอบวางระเบิดจำนวน 2 จุด เมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน) ในพื้นที่ ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยจุดแรกวางระเบิดไว้หน้าบ้านเลขที่ 146 ม.1 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 8 ราย ส่วนจุดที่ 2 เกิดระเบิดขึ้นบริเวณหน้าโรงเรียนยะบะ จุดนี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย

          ดังนั้น วันนี้ (4 พฤศจิกายน) พล.ต.ต.พีระ บุญเลี้ยง ผบก.ภ.จว.ยะลาได้สั่ง การให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย มีความพร้อมและสามารถตอบโต้กับคนร้ายได้ทันที หากมีเหตุการณ์ เนื่องจากพบว่ากลุ่มก่อเหตุรุนแรง เตรียมก่อเหตุตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐในเร็ว ๆ นี้ ส่วนทางด้านหน่วย ข่าวกรองในพื้นที่ได้แจ้งเตือนให้เฝ้าระวังรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่แน่ชัด ซึ่งคนร้ายอาจจะนำทะเบียนปลอมมาสวมใส่ ได้ประกอบเป็นวัตถุคาร์บอมบ์เรียบร้อยแล้ว และได้เตรียมนำเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา ดังนั้นเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้เตรียมการและเฝ้าติดตามรถยนต์คันดังกล่าวอย่าง ใกล้ชิดพร้อมตั้งจุดตรวจจุดสกัดอย่างเข้มงวดทุกเส้นทางที่ผ่านเข้าออกตัว เมืองยะลา เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X