ป่วน! คาร์บอมบ์นราธิวาส 2 จุด ดับ 3 เจ็บ 8
2012-11-04 10:24:40
Advertisement
คลิก!!!
โจรใต้ป่วน! คาร์บอมบ์ สภ.ปะนาเระโชคดีไร้เจ็บ


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนร้ายก่อเหตุคาร์บอมบ์ 2 จุด ในพื้นที่รือเสาะ นราธิวาส ดับ 3 เจ็บ 8 ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงหมด คาดว่ามีเด็กเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

          วานนี้ (3 พฤศจิกายน) เวลาประมาณ 19.00 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ จำนวน 2 จุด ที่เขตเทศบาลรือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จำนวน 2 จุด โดยจุดแรก คนร้ายลอบวางระเบิดด้วยจักรยานยนต์บอมบ์ ที่หน้าโรงเรียนบ้านยะบะ แรงระเบิดส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นตำรวจ

          จุดที่ 2 คนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ด้วยรถยนต์ ที่ บริเวณสี่แยก หลังสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ แรงระเบิดส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บ 6 ราย โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงทั้งหมด และคาดว่าน่าจะมีเด็กเป็นหนึ่งในนั้น ส่วนผู้ที่บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงส่งโรงพยาบาล อ.รือเสาะ แล้ว

         นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบเสาะคนร้าย และติดตามการจับกุม โดยจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ดังนั้นจึงขอปิดพื้นที่จุดเกิดเหตุเอาไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย

          ขณะที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ก็เกิดเหตุลอบซุ่มยิงชุดรักษาความปลอดภัยหมูบ้านกลาพอ เวลา 19.20 น. แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X