ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ สานต่อ The Hunger Games: Mockingjay ทั้งสองภาค
2012-11-02 22:01:58
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าไลออนส์เกตจะชอบงานของผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จาก The Hunger Games: Catching Fire ครับ เพราะได้ตกลงให้ผู้กำกับ Constantine และ I Am Legend ท่านนี้มาสานต่อสองภาคที่เหลือ ตามรายงานของ Collider ครับ

สองภาคที่เหลือนี้ก็คือ The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 และ Part 2 ครับ ซึ่งดัดแปลงจากนิยายชุด The Hunger Games เล่มสุดท้ายของซูแซน คอลลินส์ ซึ่งต่อมาได้มีการตัดแบ่งเป็น 2 ภาค ตามอย่างภาคสุดท้าย Harry Potter และ The Twilight Saga เพื่อเก็บเรื่องราวให้มากที่สุด

ภาคสุดท้ายของเรื่องราวนี้ จะไม่ใช่การแข่งเกมเหมือนสองภาคแรก แต่จะเป็นการที่แคทนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) นำชาวพาเนมก่อกบฏต่อต้านเมืองหลวงครับ และแคทนิสยังต้องหาทางไม่ให้มีการแข่งขัน The Hunger Games ต่อไปด้วย รวมถึงต้องเลือกเอาว่าจะรักและเชื่อใจใครระหว่างพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) กับเกล (เลียม เฮมส์เวิร์ธ)

The Hunger Games ทั้งสามภาคที่เหลือ วางกำหนดฉายไว้ในเดือนพฤศจิกายนครับ แต่จะฉายห่างกันภาคละปี โดย Catching Fireจะฉายก่อนในปีหน้า

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X