ดิสนีย์ ประกาศสร้าง Star Wars 7 หลังเข้าซื้อลูคัสฟิล์ม
2012-10-31 23:15:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างหนัง UFO




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ตัวอย่างหนัง UFO : โพสต์โดย UFOfeature สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หลังจากออกผลงานแสดงบทบาทบู๊เข้มข้นสะใจให้เราได้ชมกันในเรื่อง The Expendables 2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดหนุ่ม ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ ก็มีผลงานเรื่องใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกแล้วจ้า ซึ่งเรื่องที่ว่านั้นก็คือภาพยนตร์แนวไซไฟชื่อ UFO ซึ่งมีโครงการจะเข้าฉายในวันที่ 11 มกราคม ปี 2013 นั่นเอง

          โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อน 5 คนที่ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอด เมื่อชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปในชั่วข้ามคืน หลังจากที่จู่ ๆ ไฟฟ้าทั่วเมืองก็ดับลง และภายใน 1 ชั่วโมงต่อมาหลังจากนั้น มนุษย์ก็พบว่าเหล่าผู้บุกรุกจากต่างดาวเข้ามารุกรานโลกเสียแล้ว การต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างจึงได้เริ่มต้นขึ้น


 

          ทั้งนี้ UFO เป็นผลงานกำกับของ โดมินิค เบิร์นส์ (Dominic Burns) โดยมีดารานำแสดงได้แก่ ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ (Jean-Claude Van Damme), เบียงก้า บรี (Bianca Bree), ฌอน บรอสแนน (Sean Brosnan), ไซมอน ฟิลิปส์ (Simon Phillips), จูเลี่ยน โกลเวอร์ (Julian Glover) และ ฌอน เพิร์ตวี (Sean Pertwe)

          ซึ่งถ้าตอนนี้ใครอยากรู้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะดุเดือดเข้มข้นน่าสนใจสักแค่ไหน ก็ลองไปชมตัวอย่างที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X