“กาอิน” (Ga In) เปิดใจ ร้องไห้หนัก ตอนถ่ายทำฉากบนเตียงครั้งแรก
2012-10-31 11:48:18
Advertisement
คลิก!!!

 

“กาอิน” (Ga In)  เปิดใจ ร้องไห้หนัก ตอนถ่ายทำฉากบนเตียงครั้งแรก

กาอินจากวง Brown Eyed Girlsล่าสุดได้ออกมาเผยว่า เธอนั้นได้ร้องไห้เมื่อตอนที่ถ่ายทำฉากบนเตียงเป็นครั้งแรกในเอ็มวีของเธอ

ในรายการ Strong Heartที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 30ตุลาคม ทางสถานี SBS  กาอินได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการและได้พูดถึงเอ็มวีเพลงล่าสุดของเธออย่างเพลง Bloomเธอได้กล่าวว่า “ฉันถ่ายทำฉากบนเตียงเป็นครั้งแรก ตอนที่ฉันอยู่ในวัย 20ต้นๆ  ฉันร้องให้หนักมากหลังถ่ายทำ ฉันรู้สึกกลัวการสัมผัสจากคนแปลกหน้าในตอนนั้น ฉันกลัวและร้องไห้หนักมาก”

และล่าสุดกาอินก็ได้กลับมาถ่ายทำฉากบนเตียงอีกครั้งกับเอ็มวีเพลงใหม่อของเธออย่างเพลง Bloomเธอกล่าว “ฉันโตขึ้นแล้วในตอนนี้ และฉันสามารถนำนักแสดงชายได้ตอนที่ฉันเข้าฉากบนเตียง”

นอกจากนี้เธอยังได้พูดถึง  การตอบรับจากแม่ของเธอ เมื่อได้ดูฉากบนเตียงครั้งแรกของเธอด้วย แม่เธอได้แนะนำว่าไม่ให้เธอตื่นเต้นประหม่ากับฉากแบบนี้ และเธอก็ได้แสดงให้แม่เธอเห็นกับเพลง Bloomที่มีผลงานออกมาอย่างดี

เธอได้กล่าวว่า “แม่ของฉันได้ดูและถึงกับอึ้งพูดไม่ออกเลยทีเดียว” และเธอได้เผยว่ามันไม่ยุติธรรมกับเธอเท่าไหร่ที่เอ็มวีดังกล่าวจัดอยู่ในเรต R

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X