Girls Day เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มใหม่ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ 23 ตุลาคมนี้
2012-10-22 12:07:56
Advertisement
คลิก!!!

 

Girls Day เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มใหม่ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ 23 ตุลาคมนี้
 
Girls Day แปลงโฉมเปลี่ยนภาพลักษณ์ก่อนการคัมแบ็ค
 
เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม Girls Day ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดใหม่เผยให้เห็นเรียวขาสวยทางด้านหลังออกมาให้ชมกัน โดย Girls Day ได้เปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์ชุดจากเพลง
ไตเติ้ล 'Don’t Forget Me' ในซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 ออกมาให้ชมกัน 2 ภาพทาง Me2day พร้อมกับข้อความว่า "หุ่นด้านหลังของ Girls Day เป็นอย่างไรคะ?"
 
ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างคอมเมนท์ตอบรับ อาทิ "ทรวดทรงด้านหลังของ Girls Day สวยมาก", "อยากเห็นเร็วๆ จัง กำลังคาดหวังอยู่เลย Girls Day รีบปล่อยเพลงกับ MV ออกมาเร็วๆ นะ" เป็นต้น
 
ทางผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยถึงคอนเซ็ปต์งานเพลงชุดนี้ว่า "สำหรับคอนเซ็ปต์ครั้งนี้เป็นคอนเซ็ปต์ที่แสดงถึงความปราณีตด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์สีเขียวสดใสกับสีดำที่เป็นสีตัวแทนของความเซ็กซี่ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิงและเซ็กซี่ไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งเราได้พยายามที่แสดงให้เห็นถึงเสื้อผ้าและเพลงที่เติบโตขึ้นมามากกว่าอิมเมจเดิมเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงครับ"
 
Girls Day ที่ทำกิจกรรมล่าสุดในเพลง 'Oh My God' ในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เตรียมจะกลับมาทำกิจกรรมในเพลงใหม่ 'Don’t Forget Me' ในรอบ 6 เดือน โดยจะเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ออกมาให้ชมกันทาง Youtube ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X