เปิดตัวประธาน Iron Chef คนใหม่แทน "ประธานคากะ"
2012-10-15 21:24:26
Advertisement
คลิก!!!

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Iron Chef หรือ "เชฟกระทะเหล็ก" ฉบับรีเทิร์นของทางญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุดยังมีการเผยโฉมผู้ที่จะมารับหน้าที่ประธานการแข่งขันคนใหม่แทน "ประธานคากะ" ด้วย
       
       เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาทาง Fuji TV ได้เปิดเผยถึงการกลับมาของรายการแข่งขันทำอาหารสุดฮิต Ryori no Tetsujin ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งจะได้คืนจอทีวีญี่ปุ่นอีกครั้งภายใต้ชื่อ Iron Chef แบบเดียวกับที่ทั่วโลกรู้จักกัน
       
       โดยในตอนแรกยังไม่มีการยืนยันว่ารายการในฉบับใหม่จะมี "ประธานคากะ" หรือ คากะ ทาเคชิ (Kaga Takeshi) นักแสดงวัย 62 ปี กลับมารับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการเป็นประธานการแข่งขันเหมือนเดิมหรือไม่ จนกระทั่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า รายการจะมีนักแสดงหนุ่มคนดัง ทามากิ ฮิโรชิ (Tamaka Hiroshi) มารับหน้าที่เป็นประธานแห่งการแข่งขันคนใหม่แทน
       
       ซึ่งได้มีการแถลงอย่างเป็นทางการทันที หลังการบันทึกเทปรายการครั้งแรก ที่สตูดิโอแห่งใหม่ ซึ่งนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Nodame Cantabile ก็ยอมรับว่าเขาลังเลใจอยู่ไม่น้อย ตอนที่ทีมงานยื่นข้อเสนอเข้ามา เพราะคิดว่าคงยากที่จะสามารถทำหน้าที่เทียบเคียงกับประธานคากะได้ "ทากะเป็นภาพจำที่ยิ่งใหญ่ของรายการ ผมก็ยังสงสัยนะครับว่าตัวเองจะเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับตำแหน่งนี้รึเปล่า แต่ผมก็ตอบรับข้อเสนอทันที เพราะอยากจะหาความท้าทายใหม่ๆ ในตอนที่ตัวเองก็อายุขึ้นเลย 3 แล้ว"
       
       เขายังพูดถึงการทำหน้าที่เทปแรกของตัวเองอีกว่า "เครียดอยู่เหมือนกันครับ จริงๆ ผมเองก็ไม่น่าจะใส่ชุดนี้ออกมาด้านนอกสตูดิโอเลย ซึ่งก็เป็นไอเดียของผมด้วย ที่อยากจะให้ชุดของตัวเองมีความเป็นญี่ปุ่นอยู่บ้างนิดหน่อย"
       
       สำหรับเรื่องวลีทีเด็ดของประธานประจำรายการ อย่างที่ ประธานคากะมีคำพูดติดปากไม่ว่าจะเป็น "เท่าที่ผมจำได้ ..." หรือ "Allez cuisine!" ที่อ้างอิงมาจากคำพูดของกวีชาวฝรั่งเศส อาตูร์ แร็งโบด์ นั้น ทามากิ ฮิโรชิ ก็เปิดเผยว่าเขาเองก็จะมีคำพูดเฉพาะตัวของตนเองเช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้ขอเก็บเป็นความลับเอาไว้ก่อน
       
       ในการแถลงข่าวสื่อมวลชนยังถามไปถึงข่าวลือเรื่องความรักของ ทามากิ ฮิโรชิ กับหญิงนอกวงการคนหนึ่ง ซึ่งนักข่าวก็ยิงมุขไปว่าหลังจากเขาได้เป็นประธานของ Iron Chef แล้วจะต้องมีการหาหญิงสาวผู้ครองตำแหน่ง Iron Housewife ด้วยรึเปล่า ซึ่งนักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี ได้แต่หัวเราะ และเปรยว่าคงจะดีถ้าภรรยาในอนาคตจะทำกับข้าวเก่ง แต่ก็ไม่ตอบอะไรมากไปกว่านั้น
       
       หลังออกอากาศระหว่างปี 1993 - 1999 Iron Chef รายการประลองยุทธ์แข่งทำอาหารระหว่างสุดยอดพ่อครัวประจำรายการ กับผู้ท้าชิงยอดฝีมือในแต่ละสัปดาห์ ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปแพร่ภาพ และผลิตใหม่ในหลายประเทศ จนได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทำให้ Fuji TV ตัดสินใจคืนชีพรายการสำหรับประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มแพร่ภาพออกอากาศเทปแรกในวันที่ 26 ต.ค. นี้เป็นต้นไป

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X