จริงหรือ!? ชาวเน็ตสงสัยสาวอึ๋ม หนังอีโรติก Due West เป็น นศ.แพทย์
2012-10-09 22:00:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงทีเดียวหลังจากที่มีการเปิดตัวภาพยนตร์อีโรติกสุดหวิว Due West: Our Sex Journey เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเฉพาะนักแสดงสาวอกสะบึม "หวังหลี่ ตานหนี" ที่ขณะนี้กำลังเป็นที่กล่าวขานในโลกโซเชียลมีเดียอย่างมากมาย หลังจากที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อฮ่องกงว่า เธอไม่ใช่นักแสดงอีโรติกไก่กาธรรมดา แต่เธอมีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาแพทย์จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้เชียวล่ะ!



Due West



          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม เว็บไซต์ไชน่าฮัช รายงานว่า ขณะนี้ หวังหลี่ ตานหนี นักแสดงสาวสุดอึ๋ม กำลังกลายเป็นประเด็นในการถกเถียงของชาวเน็ตจีนอย่างร้อนแรงถึงการให้สัมภาษณ์ที่ระบุว่า เธอมีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาแพทย์จากมหานครเซี่ยงไฮ้ และสาเหตุที่เธอยอมเปลื้องผ้าเล่นหนังอีโรติกที่ฮ่องกง ก็เนื่องจากต้องการเก็บเงินให้ครบ 4 ล้านหยวน (ประมาณ 20 ล้านบาท) เพื่อนำไปเปิดคลินิกหลังจากที่เธอสำเร็จการศึกษาในปีหน้า (พ.ศ. 2556) นี้

Due West

Due West



          ทั้งนี้ เนื่องจากภาพยนตร์อีโรติก Due West: Our Sex Journey เป็นหนังเกรด 3 (จัดอยู่ในหมวดหนังเรตอาร์หรือหนังโป๊นั่นเอง) มีฉากเลิฟซีนอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากไคลแมกซ์ที่ หวังหลี่ ตานหนี ต้องเปลือยกายใช้อกอึ๋มคัพเอฟถูแผ่นหลังของ จัง เจี้ยนเซิง นักแสดงนำชาย ซึ่งแน่นอนว่าการแสดงฉากวาบหวิวดังกล่าวขัดต่อภาพลักษณ์ความเป็นหมอของเธออย่างสิ้นเชิง

Due West

Due West



          ขณะที่สาว หวังหลี่ ตานหนี ก็แสดงความกังวลต่อเรื่องนี้เช่นกัน โดยระบุว่า หากการแสดงยังไม่กระทบกับการเรียน เธอก็จะแสดงต่อไปจนกว่าจะเก็บเงินได้ครบ 4 ล้านหยวนตามที่ตั้งใจไว้ เธอไม่มีทางละทิ้งความฝันที่จะเป็นหมอ โดยเฉพาะล่าสุดเธอได้รับการทาบทามให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy ภาค 2 ด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังลังเลอยู่ว่าการเล่นหนังวาบหวิวติด ๆ กัน อาจจะกระทบกับภาพลักษณ์ของการเป็นแพทย์ของเธอได้

Due West

Due West

          อย่างไรก็ตาม แม้นักแสดงสาวจะกล่าวอ้างว่าเป็นนักศึกษาแพทย์จากเซี่ยงไฮ้ แต่ชาวเน็ตจีนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเสียทีเดียว เนื่องจากก่อนหน้านี้ หวังหลี่ ตานหนี ได้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวต่อสาธารณชนในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยระบุว่า "จบการศึกษาจากโรงเรียนการแสดงจงเป่ยอิงหวง (Beijing Central & North Emperor Performing Arts School) แห่งกรุงปักกิ่ง, เป็นนางแบบยอดนิยม, นักแสดงหน้าใหม่, พิธีกร และนักเขียนอิสระ" เท่านั้น ไม่มีการระบุว่าเป็นนักศึกษาแพทย์แต่อย่างใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X