เดี่ยว ชม แมท น่ารัก แต่ยังไม่ได้จีบ
2012-10-09 21:37:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram suriyont

         เดี่ยว สุริยนต์ ปฏิเสธข่าวจีบ แมท ภีรนีย์ เผย เริ่มสนิทกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นจีบ

         ถึงกับออกอาการงง เมื่อตกเป็นข่าวว่ากำลังตามจีบนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย สำหรับนักแสดงหนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ซึ่งเรื่องนี้ เดี่ยว ก็ขอออกมาชี้แจงให้หายข้องใจ

         ทั้งนี้ เดี่ยว กล่าวว่า ตอนเห็นพาดหัวข่าวรู้สึกตกใจมาก ตนเคยเจอกับแมทแค่ในงานเปิดตัวละครและงานเลี้ยงของช่อง และทักทายกันทางอินสตาแกรมเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

         เมื่อถามว่าได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวกับนางเอกสาวหรือเปล่า เดี่ยวก็เปิดเผยว่า ตอนนี้เริ่มรู้จักกันแล้ว เพราะตนเองถ่ายละครกับเพื่อน ๆ ในแก๊งของแมท ทั้ง หมาก ปริญ, เกรท วรินทร หรือ บอย ปกรณ์ มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็ไปกันทั้งแก๊ง เป็นกลุ่มที่สนุกสนาน แมทเองก็เป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เอ็นเตอร์เทนเพื่อน ๆ ดี เป็นห่วงกัน ไปไหนมาไหนก็ชวนกันไปหมด เพราะเขาเห็นว่ายังใหม่สุดในกลุ่ม แมทก็จะคอยถามว่าเบื่อหรือเปล่า สนุกหรือเปล่า เป็นคนที่เทคแคร์ได้น่ารักมาก ๆ

         สำหรับความเป็นไปได้ในอนาคต เดี่ยวบอกว่า แมทน่ารัก แต่ยังไม่ได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวถึงขั้นนั้น ยังไม่ได้จีบ เพราะแมทยังเด็ก เพิ่งเรียนจบ อยากให้แมทได้สนุกกับการใช้ชีวิตก่อน แต่ถ้ามีโอกาสหรือฟ้ากำหนดมา ก็ให้มันเป็นไปตามนั้น

         นอกจากนี้ เดี่ยว ยังยืนยันอีกว่า ตอนนี้ยังโสด แถมโสดมาเกือบ 2 ปีแล้ว มีเหงาบ้าง แต่ก็ชดเชยด้วยความรักจากพี่ ๆ น้อง ๆ ครอบครัว และเพื่อน มาเสริมตรงนี้แทน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X