เจนี่ เมิน กระแสวิจารณ์แรงเงา-โต้ เสียบนางเอกแทน เชอรี่
2012-10-09 21:36:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากที่ เจนี่ ออกมายอมรับว่า บอย ทายาทห้างดัง กำลังตามจีบ และกำลังคุย ๆ กันอยู่ แต่ก็เหมือนว่า เจนี่จะไม่ยอมพูดอะไรนอกเหนือจากนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเด็นที่ว่า เจนี่คบบอยซ้อนกับตั้ม เมื่อนักข่าวเจอตัวเจนี่ จึงขอถามให้หายข้องใจ

          ทั้งนี้ เจนี่ พูดถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนเองไม่ขอตอบเรื่องความรักอีก เพราะตอบไปหมดแล้ว ให้ถามเรื่องงานดีกว่า เมื่อถามถึงเรื่องละคร ที่มีเสียงวิจารณ์เรื่องการแสดงเป็น มุตตา ในแรงเงา เจนี่ ตอบว่า ละครก็เพิ่งออนแอร์ไปได้ไม่นาน ถือว่ากระแสตอบรับดีมาก เป็นปกติที่จะมีคนชมและคนว่า ซึ่งตัวเองเป็นคนเปิดกว้างกับเรื่องนี้อยู่แล้ว หลายคนก็รอดูในส่วนของมุนินอีกเยอะ คาดว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง 

          ส่วนเรื่องละคร "ดาวเกี้ยวเดือน" ที่ตอนแรกมีการวางบทให้ เชอรี่ เข็มอัปสร จับคู่กับ อั้ม อธิชาติ แต่กลับมีการเปลี่ยนตัวนางเอกเป็นเจนี่นั้น เจนี่ บอกว่า ตนเองรู้ว่าพระเอกคืออั้ม อธิชาติ และมีการเปิดกล้องเดือนหน้า แต่ไม่รู้ว่า ก่อนหน้านี้นางเอกคือใคร หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร ส่วนตัวทำตามคำสั่งของช่อง และคงถ่ายเรื่องแรงเงาให้จบก่อนที่จะลุยเรื่องนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X