แอฟ ทักษอร โต้ ตั้งท้อง 2 เดือน พร้อมมีลูกปีหน้า
2012-10-09 21:35:11
Advertisement
คลิก!!!

แอฟโต้ท้อง2ด.ยังไม่พร้อมขอใช้ชีวิตคู่ก่อน (ไอเอ็นเอ็น)

         แอฟ ทักษอร โต้ท้อง 2 เดือน เปรยยังไม่พร้อม ขอใช้ชีวิตคู่ก่อน ไม่กดดัน คนจับตา ปัดแคนเซิลงานคู่

         แอฟ ทักษอร และสงกรานต์ เตชะณรงค์ แคนเซิลงานคู่มาแล้วถึง 3 ครั้ง จนหลายคนเม้าท์ว่า ครอบครัวนี้กำลังจะมีข่าวดี เพราะเหตุที่สาวแอฟแคนเซิลงานนั้น เพราะเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งในงานมงคลสมรสของสาวแป้ง อรจิรา ทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงกระแสข่าวลือดังกล่าว

 

  มีข่าวว่า แอฟกับสงกรานต์ชอบยกเลิกงานกะทันหัน

         ไม่เลยค่ะ พอดีตอนนี้เราพักกันอยู่ จะเริ่มงานอีกทีก็คงเป็นปีหน้า แต่ไม่เคยยกเลิกงานไหนกะทันหันนะคะ จะมีก็แค่ติดต่อมาถ้าแอฟสะดวกแอฟก็ไป ถ้าอันไหนไม่สะดวกเราเองก็ไม่กล้ารับ แต่ไม่เคยยกเลิกงานไหนนะคะ เดี๋ยวคนอื่นไม่กล้าทำงานกับแอฟ

 

มีข่าวว่ามีน้อง เขาบอกว่า 2 เดือน

         เราเองยังไม่รู้เลย ยังค่ะ ยังไม่มีตอนนี้ คนถามมากจนเริ่มไม่ค่อยแน่ใจตัวเอง ยังไม่มีจริง ๆ ค่ะ ไม่ได้ถือเคล็ดหรืออะไร แรก ๆ ก็ขำ พอถามเยอะก็งง จริง ๆ ที่พักผ่อนเพราะเราเตรียมตัวกับงานมากกว่า ตอนนี้ก็ใกล้จะเปิดตัวแล้ว เลยต้องทำงานหนักนิดนึงค่ะ 

 

แล้วจะมีน้องตอนไหน

         เรื่องน้องเอาไว้ปีหน้าละกัน ส่วนงานก็ยังออกได้ค่ะ แล้วแต่ช่วงเวลามากกว่า ไม่กดดันเลย เพราะปีนี้เรางานเยอะกันจริง ๆ เรื่องน้องคงปีหน้า เพราะหลาย ๆ คนอยากอุ้มหลานแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้อีกแหละค่ะว่าเมื่อไร ปีหน้านี้ก็ไม่ได้หมายว่ามกราคมจะต้องมีเลยนะคะ



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X