ชาวเน็ตเทคะแนนให้คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซูจี (Suzy) เป็นคนที่ใส่ชุดฮันบกได้ดูดีมากที่สุด!!
2012-09-26 13:51:34
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเทคะแนนให้คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซูจี (Suzy) เป็นคนที่ใส่ชุดฮันบกได้ดูดีมากที่สุด!!
 
เมื่อเร็วๆ นี้ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซูจี (Suzy) ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ว่า เป็นคนที่ดูดีมากที่สุดเมื่อสวมใส่ชุดฮันบก   
 
มหาวิทยาลัยศิลปะโซลได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นว่า คนดังคนไหนที่ดูดีมากที่สุดเมื่อสวมใส่ชุดฮันบก ผลปรากฏว่าคิมซูฮยอนและซูจีได้รับเลือกเป็นสองคนดังที่ดูดีมากที่สุดเมื่อสวมใส่ชุดฮันบก  
 
จากผลคะแนนสำรวจกว่า 751 คน ระบุว่า คิมซูฮยอนได้รับคะแนนไปทั้งสิ้น 201 โหวต ตามมาด้วยอีจุนกิ (Lee Joon Gii) (108 โหวต), อีซึงกิ (Lee Seung Gi) (98 โหวต), ซงจุงกิ (Song Joong Ki) (55 โหวต) และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) (41 โหวต) ในขณะที่ฝ่ายหญิงซูจีทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 168 โหวต ตามมาด้วยชินมินอา (Shin Min Ah) (98 โหวต), แทยอน (Taeyeon) (71 โหวต), ไอยู (IU) (64 โหวต) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) (28 โหวต)
 
สำหรับแฟนๆ ที่โหวตให้กับคิมซูฮยอนเผยว่า “เขาดูดีในชุดฮันบกเพราะว่าเขาดูสง่ามากเมื่อรับบทเป็นพระราชาในละคร” และแฟนๆ ที่โหวตคะแนนให้กับซูจีกล่าวว่า “เธอดูสวยในทุกชุดที่เธอใส่ครับ”  
 
นอกจากนั้นก็ยังมี ไซ (Psy), ยูจุนซัง (Yoo Jun Sang), ซีวาน (Siwan), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ฮันจีมิน (Han Ji Min) และพัคมินยอง (Park Min Young) ที่ได้รับคะแนนโหวตในหมวดนี้เช่นกัน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X